Nhận định, dự đoán & phân tích TPS Turku vs FC Honka, 22h30 ngày 22/05 (Vòng 10 VĐQG Phần Lan 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: TPS Turku và Honka có điểm chung là cùng vừa mới chân ướt chân ráo lên hạng. Mùa trước, TPS Turku là nhà vô địch tuyệt đối của Ykkonen, qua đó giành tấm vé thăng hạng trực tiếp. Trong khi đó, Honka cán đích ngay phía sau và đã vượt qua HIFK (đứng áp chót giải VĐQG) ở trận play-off giành vé tham dự Veikkausliiga.

Dù giống nhau ở điểm xuất phát, nhưng TPS Turku và Honka đang trình diễn 2 bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Với TPS Turku, họ nhanh chóng bộc lộ điểm yếu của một đội bóng tân binh, thể hiện qua việc mới tích lũy được vỏn vẹn 5 điểm, tức chỉ nhiều hơn duy nhất đội cuối bảng PS Kemi (4 điểm).

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Trong khi đó, Honka thích ứng rất nhanh với sự khắc nghiệt của giải đấu cao nhất Phần Lan. Sau 8 trận, đội bóng dưới quyền HLV Vesa Vasara để thua duy nhất 1 trận, tức còn ít hơn đội đầu bảng RoPS và ĐKVĐ HJK Helsinki (cùng 2 trận). Dù hàng công không quá bùng nổ, nhưng bù lại bộ tứ vệ của họ lại thi đấu rất khoa học và kỷ luật. Đó là lý do mà tính đến thời điểm hiện tại Honka mới để thua 9 bàn.

Với tương quan đó, không có gì ngạc nhiên nếu TPS Turku bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đội khách. Không những vậy, họ còn đứng trước nguy cơ rơi vào cảnh trắng tay, bởi các chân sút Honka bắt đầu “nóng máy”. Đó là lý do khách mới là lựa chọn.

Trung bình có không quá 2 bàn thắng được ghi ở cả 3 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo