Nhận định, dự đoán & phân tích Trelleborgs vs Brommapojkarna, 00h00 ngày 25/05 (Vòng 10 VĐQG Thụy Điển 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : Với hầu hết những “ma mới” du đấu luôn là bài toán hóc búa không lời giải. Và Brommapojkarna cũng không phải ngoại lệ. Tân binh này có thể cải thiện được kết quả, thậm chí là làm nên bất ngờ trước những đối thủ mạnh, khi được về nhà. Song mỗi khi mất điểm tựa sân bãi đội bóng này ngay lập tức hiện nguyên hình. Cho đến trước trận đấu này Brommapojkarna vẫn là kẻ “dại chợ” nhất của giải VĐQG khi toàn thua cả 4 trận sân khách đã đấu và kịp thủng lưới tới 12 bàn.

Trước kẻ dại chợ và cũng không có nhiều kinh nghiệm như Brommapojkarna, đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để Trelleborgs hướng tới 1 chiến thắng. Cũng mang thân phận tân binh như đối thủ và cũng có khởi đầu khá chật vật nhưng Trelleborgs đã có những bước đầu tiên hoà nhập với cuộc sống mới. Cụ thể trong 4 vòng gần nhất thì có tới 3 trận Trelleborgs giành được điểm số. Đáng chú ý hơn ở mạch trận kể trên tân binh này còn hạ được những đối thủ sừng sỏ của giải VĐQG như Norrkoping mà đặc biệt là nhà vô địch Malmo. Về mặt chuẩn bị rõ ràng Trelleborgs chiếm lợi thế hơn người hàng xóm cũ của họ Brommapojkarna.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Brommapojkarna và Trelleborgs cũng không lạ gì nhau. Mùa trước 2 đội từng đồng hành với nhau ở giải hạng 2 và cùng dắt tay nhau lên giải VĐQG. Ở mùa giải đó Trelleborgs từng bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều song với lợi thế sân bãi họ đã đánh bại được đối thủ này với tỷ số 3-1. Trong ngày tái ngộ cục diện đã có nhiều thay đổi. Trelleborgs đã được tăng cường đáng để trước thềm mùa giải mới và họ mới là kẻ được đánh giá là “cửa trên” ở trận chiến này, khác hẳn 1 năm trước. Ở diễn biến đó rất có thể đội chiếm lấy lợi thế trong trận đấu này sẽ lại là Trelleborgs.

2/4 trận gần đây của Trelleborgs và 4/5 trận vừa qua của Brommapojkarna có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2. 3 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Trelleborgs thiếu Hakansson, Jonsson.

Brommapojkarna mất Nilsson.

DỰ ĐOÁN: 3-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo