Nhận định, dự đoán & phân tích Tromso vs Sandefjord, 23h00 ngày 25/6

Ý kiến chuyên gia: Với 13 điểm sau 13 vòng, Tromso chỉ còn hơn đội bét bảng 5 điểm song cũng đã góp mặt vào nhóm cầm đèn đỏ. Hồi chuông báo động đã vang lên và Tromso không còn được phép phạm thêm bất cứ sai lầm nào nữa. Rất may cho họ đối thủ ở vòng 14 dễ thở hơn rất nhiều so với 3 cái tên mà Tromso vừa phải đối mặt như Lillestrom, Valerenga hay Molde.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Sandefjord vốn cũng là 1 kẻ đang chìm trong khó khăn. Đội bóng này từng trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không biết thắng trước khi giải khát với 3 điểm trước Sarpsborg 08. Song chiến tích mà đội bóng này vừa có được lại diễn ra trên sân nhà. Nhược điểm du đấu vẫn chưa được Sandefjord khắc phục. Nên biết ở 4 trận xa nhà gần nhất Sandefjord không giành được 1 điểm nào, thủng lưới tới 13 bàn. Với những kẻ vừa chân ướt chân ráo lên chơi ở giải VĐQG như Sandefjord thì nhiệm vụ khắc phục nhược điểm sân khách khó gần như lên trời.

Và dĩ nhiên cơ hội được trao cho Tromso. Nên biết trước khi lâm vào hoàn cảnh hiện tại, chủ nhà còn từng đánh bại được cả Rosenborg. Đó là minh chứng Tromso đủ lực để trở lại. Lịch sử ủng hộ họ khi Tromso từng hạ gục Sandefjord tới 5-0 trong lần chạm trán nhau gần nhất. Với những yếu tố đó, lựa chọn Tromso là an toàn hơn cả.

6/7 trận gần đây của Tromso và 2 trận vừa qua của Sandefjord có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 2 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo