Nhận định, dự đoán & phân tích Tunisia vs Cameroon, 01h00 ngày 25/3

Ý kiến chuyên gia: Tuy đây chỉ là 1 trận giao hữu song Cameroon vẫn không hề xem nhẹ. Những quân bài tốt nhất từng giúp Cameroon đăng quang tại AFCON 2017 đều được triệu tập, trong đó có những cái tên đang thi đấu khá ấn tượng ở các giải đấu hàng đầu châu Âu như Aboubakar (Besiktas), Zambo Anguissa (Marseille), Choupo Moting (Schalke). Đây là trận đấu quốc tế đầu tiên của Những chú sư tử bất khuất sau thành công giành chức vô địch AFCON 2017 trên đất Gabon hồi tháng 2 vừa qua thế nên ít nhiều họ cũng chứng tỏ được quyền lực của “nhà vua”.


 
Bên kia chiến tuyến, Tunisia tuy cũng là 1 thế lực ở lục địa đen nhưng tại AFCON 2017  vừa qua họ đã phải dừng chân ở tứ kết trước “cửa dưới” Burkina Faso. So với giai đoạn trước, ở thời điểm này Tunisia “mềm” hơn khá nhiều. Nó được thể hiện rõ ràng qua các con số. Ở 5 trận vừa đấu thì đội bóng này để thua tới 3 trận trong đó có 2/3 trận trước những đối thủ ngang tầm tương tự như Cameroon ở trận đấu này. Hơn nữa, Tunisia cũng không quá quan trọng với kết quả của những trận giao hữu. Với họ loạt trận này không nằm ngoài mục tiêu cọ sát và tìm bộ khung cho đội tuyển. Bởi vậy thành tích của Tunisia ở những trận giao hữu không mấy khả quan (không thắng 4/5 trận giao hữu gần nhất).
 
Trước khi Cameroon lên ngôi tại AFCON, Tunisia cũng chưa 1 lần có được niềm vui trước đối thủ này. 4 trận chạm trán nhau là cả 4 lần họ không biết thắng, thua trận gần nhất với tỉ số 1-4! Trong bối Những chú sư tử bất khuất đang tràn đây hưng phấn lẫn tự tin, khả năng để Tunisia làm nên điều khác biệt lại càng ít đi.

7/8 trận gần đây của Tunisia và 2 trận vừa qua của Cameroon có tổng số bàn thắng không ít hơn 2. 3/4 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 1-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo