Nhận định, dự đoán & phân tích U19 Anh vs U19 Na Uy, 21h00 ngày 22/3

Ý kiến chuyên gia: U19 Anh nằm ở bảng đấu phải nói là khó khăn, bởi tại đây họ còn phải đụng độ 1 đội bóng rất mạnh là U19 Tây Ban Nha. Và với việc chỉ có 1 đội đầu bảng đi tiếp cho chiếc vé tới VCK diễn ra tại Georgia thì đây quả là mục tiêu không hề dễ dàng.  Cửa ải đầu tiên của U19 Anh sẽ mang tên U19 Nauy, các cầu thủ chủ nhà sẽ phải rất quyết tâm để kiếm tìm 3 điểm đầu tiên.
 
U19 Anh lúc này sở hữu khá nhiều cầu thủ rất triển vọng như Trevoh Chalobah, Mason Mount, hay những cầu thủ mới được tung vào thử lửa tại giải ngoại hạng như Arnold, Marcus Edwards, hay Tom Davies. Rõ ràng, nếu mang so sánh với U19 Na Uy thì có vẻ như không được công bằng cho lắm. Bởi những gì mà các cầu thủ đến từ Bắc Âu dường như đang không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

U19 Na Uy vừa trải qua những loạt giao hữu không mấy ấn tượng, họ vừa có trận thua trước U19 Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0. Trong 4 lần ra sân gần nhất, U19 Na Uy thua đến 2 và chỉ có 1 lần mang về thắng lợi. Có thể nói những hậu duệ của John Arne Risse chưa thể đáp ứng những kỳ vọng cho NHM, sẽ là chuyến hành quân khó khăn cho U19 Na Uy bởi “sư tử” Anh đang rất khát khao để khẳng định.

Đã 11 trận liên tiếp vừa qua của U19 Anh bàn thắng luôn đến trong 45 phút đầu tiên.  12/13 lần ra sân phía U19 Na Uy cũng thường thấy tỷ số trước giờ nghỉ giải lao.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo