Nhận định bóng đá U19 Bỉ vs U19 Pháp, 18h00 ngày 21/3 (Bảng F vòng loại giải U19 châu Âu 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Bỉ và Pháp hiện đang là hai nước có nhiều mầm non bóng đá thuộc diện số một châu Âu. Các cầu thủ mang quốc tịch Bỉ và Pháp liên tục gây "bom tấn" trên TTCN những năm qua, điển hình như Pogba, Lukaku của M.U, Mbappe của PSG... Điều này được lý giải bởi hai nước này đều có chính sách nhập cư khá là dễ trước đây. Đa phần những người nhập cư vào Pháp có gốc Phi còn Bỉ là những người chạy tị nạn từ Nam Tư cũ sang. Những tài năng trẻ của hai nước này đa phần mang hai quốc tịch và họ thường chọn Pháp và Bỉ để chơi trong những đội trẻ trước khi quyết định chơi cho ĐTQG quê hương hay nước sở tại.

Một điểm đáng chú ý nữa là các CLB tại giải VĐQG Pháp (Ligue 1) và Bỉ (Division 1) đều có chính sách sớm trọng dụng những tài năng trẻ nên những măng non thường lộ mặt rất sớm. Tất nhiên, Ligue 1 có danh tiếng hơn hẳn nên các cầu thủ trẻ của Pháp được đánh giá cao hơn đối thủ là chuyện rất bình thường.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Danh sách triệu tập của U19 Pháp có thể nói là "đắt nhất" vòng loại U19 châu Âu 2018. Họ sở hữu tới 2 cầu thủ được định giá trên 15 triệu euro (theo Transfermarkt) là thủ thành Lafont và trung vệ Malang Sarr. Cả hai đều đang có phong độ tốt khi được đá chính tại Toulouse và Nice và sẽ là những cái tên "hot" trên TTCN mùa hè tới đây. Bên cạnh đó những cái tên rất đáng chú ý khác như tiền vệ Soumare (Lille) hay bộ đôi tiền đạo Maolida và Gouiri của Lyon. Người ta cũng chẳng ngoa khi nói rằng U19 Pháp là ƯCV cho chức vô địch của giải đấu.

Trong khi đó, U19 Bỉ triệu tập đội hình đa phần là những cầu thủ trẻ ít danh tiếng chơi cho đội hình hai của các đội thuộc giải hạng Nhất hoặc đang chơi cho các đội hạng 2 hoặc 3 của Bỉ. Hai cái tên đáng chú ý nhất là tiền vệ trung tâm Verstraete và cầu thủ chạy cánh đang chơi cho đội trẻ M.U, Indy Boonen. Bởi vậy, mặc dù U19 Bỉ có lợi thế sân nhà nhưng U19 Pháp vẫn đáng tin hơn trong trận đấu này và đội khách là sự lựa chọn.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo