Nhận định, dự đoán & phân tích U19 CH Séc vs U19 Ba Lan, 18h00 ngày 21/3 (Bảng C vòng loại U19 châu Âu 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: U19 CH Séc vượt qua vòng loại thứ nhất giải U19 châu Âu 2018 một cách khá dễ dàng khi chỉ phải cùng bảng với Scotland, Armenia và Luxembourg. Họ toàn thắng cả ba trận, ghi 11 bàn và không một lần để thủng lưới. Sự sa sút của ĐTQG CH Séc không đồng nghĩa với việc đất nước này thiếu đi những tài năng bóng đá mới. Các lò đào tạo nổi tiếng như Sparta Praha, Slavia Praha hay Viktoria Plzen vẫn đều đặn đưa ra những gương mặt mới. Điều đáng tiếc duy nhất là họ thường xuyên thui chột bởi không có môi trường phát triển.

Toàn bộ các cầu thủ U19 CH Séc được triệu tập lần này đều đang thi đấu cho các đội trẻ trong nước. Đáng chú ý nhất là cái tên Graiciar, tiền đạo được định giá 800.000 euro của FC Slovan Liberec và Vaclav Drchal, tiền đạo trẻ của Sparta Praha đã có một bàn thắng tại giải VĐQG CH Séc 2017/18.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Trái ngược hoàn toàn với U19 CH Séc, khá nhiều cầu thủ trẻ đang thi đấu tại nước ngoài được triệu tập lên tuyển U19 Ba Lan lần này. Trong đó đáng chú ý có tiền vệ Kopacz (Dortmund), Bednarczyk (Leverkusen), Drawz (Hamburg), Grym (M'gladbach). Hai cầu thủ thể hiện tốt nhất ở vòng loại thứ nhất là Lyszczarz (Slask Wroclaw) với 2 bàn thắng và Kwietniewski (Legia) cũng được triệu tập. Rõ ràng, U19 Ba Lan có phần nghiêm túc hơn ở vòng loại thứ hai khi rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của cả Italia và CH Séc. Vòng loại thứ nhất, họ khá dễ dàng vượt qua khi chỉ chịu lép vế trước U19 Đức và "bắt nạt" hai đội bóng còn lại.

Trong quá khứ, U19 Ba Lan và U19 CH Séc mới chỉ gặp nhau đúng một lần cách đây đã 12 năm. Khi đó, CH Séc đã thắng khá dễ dàng với tỉ số 2-0 ngay trên sân của Ba Lan. Còn lần này, hai đội đổi vai khi CH Séc trở thành đội chủ nhà nhưng kết quả cũng sẽ không có nhiều sai biệt. Bởi vậy, U19 CH Séc là sự lựa chọn.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo