Nhận định, dự đoán & phân tích U19 Đức vs U19 Scotland, 00h00 ngày 22/03 (Bảng A vòng loại U19 châu Âu 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : U19 Đức có thể không còn quá đáng sợ ở những vòng đấu sau chót song danh hiệu vua vòng loại vẫn khó có thể thoát khỏi tay họ. Việc những “cỗ xe tăng” vẫn giữ nguyên thói quen bắt nạt kẻ yếu khiến họ chưa từng bị lép vế trong cuộc chiến ở vòng bảng. Mùa trước, U19 Đức không thể góp mặt ở loạt play-off nhưng họ vẫn liên tiếp hạ sát những “cửa dưới” ở vòng 1 và 2 (U19 Đức thắng tuyệt đối cả 6 trận ở 2 vòng đấu này).

Quá khứ đã thế hiện tại U19 Đức lại càng có điều kiện để hạ sát các “cửa dưới” hơn ở vòng đấu bảng thứ 2 này, ít nhất là ở trận khai mạc. Sở dĩ nhận định như thế bởi đối trọng của họ ở ngày khai mạc bị đánh giá yếu nhất bảng. U19 Scotland lọt đến vòng đấu bảng thứ 2 nhờ họ được xuất hiện ở bảng đấu quá nhẹ với sự có mặt của những kẻ lót đường vĩ đại như U19 Luxembourg hay U19 Armenia. Song ở thế thuận lợi đó U19 Scotland cũng chỉ “lết” tới vòng đấu bảng thứ 2 với 4 điểm có được sau 3 trận. Màn trình diễn đó khiến ảm ảnh của quá khứ lại hiện về với U19 Scotland. Cách đây 1 năm U19 Scotland cũng từng đến với vòng đấu bảng thứ 2 với tình trạng tương tự và ở mùa đó họ thua trắng cả 3 trận ở loạt đấu đó khi gặp những đối thủ đẳng cấp hơn.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

So với kẻ từng gieo sầu cho U19 Scotland, U19 Đức ở 1 đẳng cấp khác. Những “cỗ xe tăng” cũng đang có được phong độ huỷ diệt với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, ghi được ít nhất 2 bàn/trận ở loạt đấu này. Con số thống kê trên đủ để thấy điểm mạnh của U19 Đức nằm ở đâu. Với sự xuất hiện của ngôi sao sáng Kai Havertz, hàng công U19 Đức đang cho thấy sự đáng sợ của mình. Dù chơi ở vị trí tiền vệ nhưng sao mai trong biên chế đội hình 1 của CLB Leverkusen vẫn có cho mình 5 bàn thắng và dẫn đầu danh sách ghi bàn cho đến thời điểm này. Được trải nghiệm trong môi trường đỉnh cao từ khá sớm, cũng không lạ khi Kai Havertz toả sáng trước những đối thủ cùng trang lứa.

Trước đây U19 Scotland luôn gây khó khăn cho U19 Đức trong những lần chạm trán nhau (U19 Đức chỉ thắng 1/5 lần gặp U19 Scotland) nhưng ngày tái ngộ kịch bản đó rất khó được lặp lại. Với lợi thế sân bãi, U19 Đức đang hừng hực khí thế rất muốn đòi lại những gì vốn thuộc về mình trước U19 Scotland.

4/5 trận gần đây của U19 Đức và 7/9 trận vừa qua của U19 Scotland có tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 4-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo