Nhận định, dự đoán & phân tích U19 Tây Ban Nha vs U19 Belarus, 21h00 ngày 22/3

Ý kiến chuyên gia: Trong lịch sử ra đời của giải đấu này tính cả thời còn giới hạn cho lứa tuổi U18, Tây Ban Nha là đội có nhiều chức vô địch nhất với 10 lần đăng quang. Anh xếp thứ hai trên bảng vàng với 9 lần bước lên ngôi cao nhất. Trong khi đó, Belarus U19 chỉ có thành tích tốt nhất là 1 lần có mặt tại vòng chung kết vào năm 1994 khi giải đấu được tổ chức trên đất Tây Ban Nha.
 
Sự chênh lệch quá lớn giữa hai nền bóng đá được thể hiện quá rõ ràng ngay từ các đội trẻ. Belarus U19 bị xếp vào nhóm hạt giống cuối cùng khi bốc thăm vòng loại rút gọn lần này đủ minh chứng cho vị thế thấp kém của họ. Bên phần sân đối diện, Tây Ban Nha U19 đang phát đi tín hiệu rất lạc quan từ quá trình chuẩn bị vừa qua. Đội bóng trẻ xứ Bò tót toàn thắng cả 5 trận giao hữu làm nóng gần đây.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Đáng nói, Tây Ban Nha U19 có chiến lược rất rõ ràng khi chọn đối thủ đá giao hữu từ dễ đến khó dần để các cầu thủ có được trạng thái tốt nhất trước khi “chiến” thật. Trong 3 trận cuối cùng gần đây, Tây Ban Nha U19 đã lần lượt thắng Hà Lan U19 với tỷ số 2-1, Pháp U19 với tỷ 2-0 và Italia U19 với tỷ số 1-0. Màn khởi động đó đủ để bộ máy của Tây Ban Nha U19 vào guồng và sẵn sàng cho vòng loại cuối cùng.

Trong khi đó chẳng những bị đánh giá thấp hơn, Belarus U19 còn không có được sự chuẩn bị nào trước thềm giải đấu khi trận gần nhất của họ cách đây đã 5 tháng! Vì lẽ đó không loại trừ Belarus U19 sẽ vỡ trận khi bị Tây Ban Nha U19 đánh phũ đầu như đã từng. Cần biết trong lần chạm trán nhau gần nhất “cửa dưới” này đã thất thủ 0-4 ngay trên sân nhà sau khi để Tây Ban Nha U19 dẫn trước 2-0 ở hiệp 1.

13 trận gần đây của Tây Ban Nha U19 và 2 trận vừa qua của Belarus U19 có tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/2.

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo