Nhận định bóng đá U19 Tây Ban Nha vs U19 Bulgaria, 00h00 ngày 22/03 (Bảng F vòng loại U19 châu Âu 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Tại sân chơi của lứa cầu thủ trẻ châu Âu, U19 Tây Ban Nha là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất. Trong lịch sử, U19 Tây Ban Nha từng 11 lần lên ngôi trong 16 lần tham dự. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi 2 mùa giải gần đây, đội bóng này không thể vượt qua được vòng loại. Chính vì vậy, quyết tâm ở mùa giải năm nay là rất lớn. Tuy nhiên, con đường vượt qua vòng loại của U19 Tây Ban Nha không dễ dàng gì khi bảng đấu có sự hiện diện của U19 Pháp và U19 Bỉ. Đó đều là những đội bóng được đánh giá rất cao tại vòng loại năm nay. Chính vì vậy, U19 Tây Ban Nha bắt buộc phải giành một chiến thắng và thậm chí là chiến thắng đậm trước U19 Bulgaria - đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng đấu này.

Lợi thế cho U19 Tây Ban Nha là bảng 6 được tổ chức trên sân nhà và giúp U19 Tây Ban Nha thêm phần tự tin hơn rất nhiều cho chặng đường phía trước hứa hẹn nhiều khó khăn. 5 trận giao hữu gần đây với 4 trận được tổ chức trên sân nhà, U19 Tây Ban Nha đều giành được kết quả khá tốt với 3 trận thắng, 1 hòa và thua 1 trận. Cách đây 10 năm, U19 Tây Ban Nha với những thế hệ của Emilio, Niguez… đã giành chiến thắng 4-0 trước U19 Bulgaria dù đó là trận đấu được diễn ra trên sân trung lập. Với quyết tâm của mình, xem ra kịch bản đó hoàn toàn có thể tái hiện ở trận đấu này.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

So với U19 Bỉ, U19 Pháp và U19 Tây Ban Nha, U19 Bulgaria không được đánh giá cao. Chính vì vậy, mục tiêu của đội bóng này có lẽ là thi đấu từng trận, cọ xát nhiều hơn là đặt chỉ tiêu vượt qua vòng loại để có mặt tại Phần Lan mùa hè năm nay. Trong 5 trận chạy đà trước thềm vòng loại, U19 Bulgaria đã giành 3 chiến thắng và chỉ thua 2 trận. Tuy nhiên, những đội bóng mà họ đánh bại đa phần đều là những đối thủ yếu và không thể đặt lên bàn cân với U19 Tây Ban Nha. Trận đấu gần đây nhất với U19 Đức, U19 Bulgaria đã thất bại với tỷ số 0-3. Việc phải đá trên sân nhà Tây Ban Nha chắc chắn là bất lợi với bất cứ đội bóng nào không loại trừ U19 Bulgaria. Bởi vậy tin rằng khả năng tiếp tục thất thủ của U19 Bulgaria là rất lớn.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo