Nhận định, dự đoán & phân tích U19 Thổ Nhĩ Kỳ vs U19 Áo, 21h00 ngày 21/03 (Bảng G vòng loại U19 châu Âu 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : Là chủ nhà của bảng M vòng đấu bảng thứ 2 U19 châu Âu nhưng U19 Thổ Nhĩ Kỳ gặp khá nhiều vất vả để có được vị trí thứ 2 trước những kẻ bị xem là “cửa dưới”. Đó là hậu quả của việc hàng thủ Thổ Nhĩ Kỳ chơi như mơ ngủ dù các chân sút luôn hoàn thành nhiệm vụ. Thống kê cho thấy 2 trận mới đấu của đội tuyển này ở U19 châu Âu họ kịp để thủng lưới tới 4 bàn trong đó có trận thua ngược U19 Slovakia ở loạt đấu cuối.

Khoảng thời gian nghỉ trước khi bước vào vòng đấu bảng thứ 3 U19 Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã có những thử nghiệm để khắc phục nhược điểm trên. Tuy nhiên nỗ lực của họ vẫn chưa đem lại kết quả khả quan. Thậm chí thay đổi của U19 Thổ Nhĩ Kỳ còn khiến tình hình tệ hơn. Cụ thể trong 2 trận vừa đấu U19 Thổ Nhĩ Kỳ để thủng lưới tới 6 bàn và dĩ nhiên đó là 2 trận thua dành cho đội tuyển này. Đáng nói hơn, 2 điểm đen đó đều đến từ những chuyến mà U19 Thổ Nhĩ Kỳ phải xa nhà. Khi “bệnh” vẫn chưa được chữa, U19 Thổ Nhĩ Kỳ có lý do để lo lắng cho trận mở màn này, khi họ không còn điểm tựa sân nhà (bảng G được tổ chức tại Đan Mạch).

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Sự lo lắng của U19 Thổ Nhĩ Kỳ càng có khả năng trở thành hiện thực hơn khi đối thủ đầu tiên của họ ở bảng G lại là U19 Áo. Sở dĩ nhận định như thế bởi lối chơi của U19 Áo dựa trên sự chắc chắn của hàng thủ và sẵn sàng trừng phạt đối phương bằng những đòn phản công chết người. Miếng đánh đó giúp U19 Áo chiếm ngôi đầu bảng G với 9 điểm tuyệt đối đồng thời cũng biến họ trở thành 1 trong 2 đội có hàng thủ tốt nhất vòng đấu bảng thứ 2 (cùng với U19 Séc, U19 Áo là 1 trong 2 đội không để lọt lưới bàn nào ở loạt đấu đó). Khi mà hàng thủ của U19 Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa có những chuyển biến tích cực, rất có thể vòng đấu bảng thứ 3 sẽ khắc nghiệt hơn rất nhiều so với những gì mà đội tuyển này phải trải qua ở chặng đường trước đó.

4/6 trận gần đây của U19 Thổ Nhĩ Kỳ và 2/3 trận vừa qua của U19 Áo có bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo