Nhận định, dự đoán & phân tích U20 Costa Rica vs U20 Bồ Đào Nha, 18h00 ngày 24/5

Ý kiến chuyên gia: U20 Bồ Đào Nha đã từng 2 lần vô địch thế giới trong quá khứ, và ở VCK gần nhất họ cũng lọt vào tới tứ kết. Bởi vậy mà U20 Bồ Đào Nha nghiễm nhiên được xem là ứng cử viên số một của bảng C. Tuy nhiên ngày ra quân của đội tuyển được mệnh danh là "Brazil châu Âu" này đã không như ý khi thất bại 1-2 trước U20 Zambia.
 
Trận thua này buộc U20 Bồ Đào Nha phải có 3 điểm trước U20 Costa Rica để duy trì hy vọng vào vòng sau. U20 Costa Rica đã thua sốc 0-1 trước U20 Iran, trong một trận đấu mà các tuyển thủ trẻ Trung Mỹ cầm bóng nhiều nhưng thiếu sự sắc bén trong những đường chuyền quyết định, và bị đánh bại sau liên tiếp những tình huống bóng bổng nhằm tận dụng lợi thế chiều cao của Iran.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Gặp đối thủ sở hữu lối chơi ngẫu hứng đậm chất Nam Mỹ và không được đánh giá cao trong khâu phòng ngự, tố chất kỹ thuật của U20 Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ có nhiều đất dụng võ. Niềm tin này các đàn em của Ronaldo càng được củng cố hơn nếu biết rằng U20 Costa Rica đang là "địa chỉ đen" dưới góc độ TLCA.

Liên tiếp 4 trận của U20 Bồ Đào Nha có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, và 6 trận gần đây họ cũng không giữ sạch lưới. Bên cạnh đó, cả 2 đội đều bước vào trận đấu này với tâm thế phải thắng.

DỰ ĐOÁN: 1-3

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo