Nhận định, dự đoán & phân tích U20 Ecuador vs U20 Saudi Arabia, 15h00 ngày 25/5

Ý kiến chuyên gia: Ở loạt trận mở màn, U20 Saudi Arabia đã không thể có được 3 điểm trước đại diện không được đánh giá quá mạnh như U20 Senegal. Đoàn quân của HLV Saad Al Shehri để thua với tỷ số 0-2, qua đó trở thành đại diện châu Á duy nhất không có được điểm số sau trận đấu đầu tiên. Một thất bại hoàn toàn dễ hiểu nếu nhìn vào quá trình chuẩn bị cho giải đấu của đội bóng này. 

U20 Saudi Arabia không có màn thử lửa đáng chú ý nào trước ngày lên đường sang Hàn Quốc. Bên cạnh đó, quá trình tập trung muộn, cầu thủ không có nhiều thời gian ăn tập nhuần nhuyễn trong cách phối hợp,... đã khiến các cầu thủ trẻ của Shehri không có được sự chuẩn bị tốt nhất. Chẳng thế mà trận thua Segenal đã cho thấy rất rõ điều đó: một Saudi Arabia hụt hơi về thể lực, không có được những pha tấn công sắc nét. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó, 1 điểm thiếu may măn ngày ra quân với người Mỹ, U20 Ecuador ít nhiều cho thấy sức mạnh đáng kể của mình. Thi đấu tốt trong 90 phút, và dẫn trước U20 Mỹ 3-2, tuy nhiên sai lầm ở hàng thủ phút bù giờ thứ 4 đã khiến đại diện Nam Mỹ đánh rơi 2 điểm. Tạm đứng thứ 2 sau Senegal, song cơ hội để U20 Ecuador chiếm lấy ngôi đầu vẫn còn rất nhiều, nếu đánh bại Saudi Arabia. 

Thêm nữa, sự chuẩn bị nghiêm túc của U20 Ecuador cũng cho thấy họ khát khao giành thứ hạng cao ở giải đấu năm nay lớn đến mức nào. Đặt chân tới Hàn Quốc từ sớm, đội quân của Rodriguez có hai trận giao hữu và toàn thắng đội chủ nhà và U20 Honduras. 

7/8 trận gần đây của U20 Ecuador có bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu tiên. Điều tương tự cũng diễn ra trong 6/8 trận gần nhất của U20 Saudi Arabia. 
 
DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo