Nhận định, dự đoán & phân tích U20 New Zealand vs U20 Honduras, 18h00 ngày 25/5

Ý kiến chuyên gia: Cục diện bảng E, bảng đấu có sự tham dự của U20 Việt Nam đang khá cân bằng ở nhóm 3 đội cuối bảng. Với việc chia điểm cùng U20 Việt Nam, U20 New Zealand chỉ nhiều hơn đối thủ đúng 1 điểm trên BXH. Tuy nhiên sau trận đấu này, đại diện của châu Đại dương sẽ phải gặp U20 Pháp - đội gần như chắc ngôi đầu bảng. Còn với U20 Honduras, dù hòa ở cuộc đối đầu này họ vẫn nhiều hơn cơ hội đi tiếp bởi ở lượt trận cuối chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất bảng U20 Việt Nam. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Xét về thành tích, U20 New Zealand đang có được phong độ tương đối tốt với 6 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại. Ngược lại với U20 Honduras, 4 trận đã qua họ thậm chí còn không thể cầm hòa đối thủ. Lối đá của 2 đội nhìn chung không có nhiều đường nét đặc trưng và những miếng đánh nguy hiểm. Với U20 Honduras, sức mạnh của họ nằm ở nền tảng thể lực dồi dào song không có cầu thủ “cầm trịch”, phân phối bóng hợp lý ở tuyến giữa. Bên kia chiến tuyến, U20 New Zealand có thể hình cao to nhưng giống như U20 Honduras miếng đánh của họ chủ yếu là tạt cánh.
 
Trên TTCA, U20 Honduras được các chuyên gia áp tỉ lệ chấp ở mức -1/4 cho thấy họ vẫn được đánh giá cao hơn chút ít. Ở lần gặp nhau mới đây vào năm ngoái, U20 Honduras có chiến thắng 2-1 trước các cầu thủ trẻ New Zealand, song đấy chỉ là ở trận đấu giao hữu. U20 New Zealand hiểu rằng chỉ có hòa hoặc thắng mới hy vọng đi tiếp do vòng cuối gặp Pháp, bởi vậy họ chắc chắn sẽ không để mất điểm trận này. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U20 New Zealand: Woud – Liddicoat, Ashworth, Cox – Ingham, Sinclair, Cameron, Dyer, Lewis – Bevan, Billingsley.

U20 Honduras: Delgado – Andreade, J.Garcia, Maldonado, Decas – S.Cruz, Pineda, J.Alvarez, Grant – Martinez, Vuelto.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo