Nhận định, dự đoán & phân tích U20 Pháp vs U20 Việt Nam, 15h00 ngày 25/5

Ý kiến chuyên gia: U20 Việt Nam - lần đầu tiên góp mặt tại World Cup đã hòa trên thế thắng trước U20 New Zealand có tới 5 lần góp mặt ở U20 World Cup. Đó là thành quả của quá trình chuẩn bị chu đáo, một sự nỗ lực lớn trong suốt cả trận của Tiến Dũng cùng đồng đội. Thế nhưng, "chiến thắng" hôm qua không tồn tại tới hôm nay, điểm số hôm qua không giúp đội bóng đó đánh bại đối thủ tiếp theo. 

Về lý mà nói, trận cầu mà các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn trình diễn tại Cheonan Baekseok cách đây 3 ngày rất chất lượng, ngoại trừ khả năng dứt điểm để nâng tới mức hoàn hảo. Tuy nhiên, trước đối thủ mạnh như U20 Pháp ở trận đấu thứ hai, có lẽ các cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ bước vào trận với sự thoải mái, tự tin và cống hiến như những lời động viên có cánh của nhà cầm quân họ Hoàng: "Trong trận gặp U20 Pháp ngày mai tôi muốn rằng tất cả các em đều phải trong tâm thế sẵn sàng ra sân, sẵn sàng cả về tinh thần lẫn thể trạng". 

Trên thực tế, hình ảnh các cầu thủ gục xuống sân vì thấm mệt trước đó đã nói lên tất cả. Để rồi trong buổi tập mới đây Văn Hào, Đình Trọng bị căng cơ hay trường hợp chưa chắc chắn trở lại của Trọng Đại đang là trở ngại không nhỏ cho đại diện Đông Nam Á.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trái ngược lại hoàn toàn là ĐT Pháp. Thắng nhẹ nhàng U20 Honduras 3-0 trong trận mở màn chiến dịch chinh phục ngôi vương, HLV Ludovic Batelli đã gửi lời cảnh báo tới các anh tài khác. Trình diễn thứ bóng đá tổ chức bài bản, phối hợp nhuần nhuyễn mà không thiếu sự tinh tế, những Augustin, Fuchs hay Marcus Thuram... làm mê đắm những người khó tính nhất. 

Dĩ nhiên, Ludovic Batelli không hề quên một Việt Nam đã gây tiếng vang trước đó. Ông yêu cầu các học trò của mình thi đấu chắc chắn, không chủ quan và chắt chiu cơ hội có được. Người xưa có câu: "Người giàu sẽ ngày càng giàu lên". Đấy là cách là Batelli xây dựng cho mình một lứa cầu thủ tài năng mới cho Gà trống Goloa và hướng tới cái đích vô địch tại giải năm nay. 

U20 Pháp không phải New Zealand, họ mạnh hơn hẳn U20 Việt Nam và có những nhân tố ở đẳng cấp cao. Mục tiêu 3 điểm gần như đã nằm chắc trong tay nhà ĐKVĐ châu Âu, có điều họ sẽ giành nó như thế nào mà thôi. Về phần đội bóng áo đỏ, tinh thần thoải mái là sức mạnh lớn nhất mà các cầu thủ có vào lúc này. 

3/6 trận gần đây của U20 Pháp có ít nhất 3 bàn được ghi. Tương tự, cũng có 3/6 trận gần nhất của U20 Việt Nam có trên 2.5 bàn/trận. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U20 Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tấn Tài, Trọng Đại, Quang Hải, Hoàng Nam, Hoàng Đức, Trần Thành, Tiến Linh.

U20 Pháp: Lafont, Boscagli, Onguene, Diop, Fuchs, Augustin, Tousart, Thuram, Blas, Michelin, Harit.

DỰ ĐOÁN: 4-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo