Nhận định, dự đoán & phân tích U20 Senegal vs U20 Mỹ, 18h00 ngày 25/5

Ý kiến chuyên gia: U20 Senegal đang có được đôi chút lợi thế ở cuộc đua giành vé đi tiếp bảng F khi đã mang về 3 điểm đầu tiên trước U20 Arab Saudi. Thế nhưng khó khăn vẫn còn ở phía trước khi 2 đối thủ còn lại là U20 Mỹ và U20 Ecuador. Khả năng bị loại không hề nhỏ nếu ở cuộc đối đầu với U20 Mỹ đại diện của châu Phi để thua (trận cuối gặp U20 Ecuador). Trên thực tế, phong độ của U20 Senegal không thực sự tốt, họ liên tiếp để thua trước các đội bóng yếu hơn trước thềm giải đấu. Giống như các đại diện khác của châu Phi, sức mạnh của Senegal chỉ nằm ở nền tảng thể lực. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Nhưng bên kia chiến tuyến, các cầu thủ trẻ của Mỹ không phải là đội bóng nhỏ con và yếu về thể lực. Bàn thắng vào phút cuối của De La Torre đã giúp U20 Mỹ lấy lại được 1 điểm từ tay của U20 Ecuador trong ngày đầu ra quân. Nhờ vậy, thầy trò HLV Ramos tự giúp mình mở ra cánh cửa đi tiếp bởi ở trận cuối cùng, họ gần như mặc định có 3 điểm do chỉ phải gặp U20 Arap Saudi. Ba điểm tiếp theo trước U20 Senegal chắc chắn đưa Mỹ vào vòng trong (với điều kiện U20 Arap Saudi thua) bởi lượt trận sau U20 Senegal và U20 Ecuador sẽ phải đối đầu nhau. 
 
Xét về phong độ, U20 Mỹ đang giữ cho mình chuỗi thành tích khá ấn tượng (thắng 5, hòa 1 ở 6 trận gần nhất). Hơn nữa, kế thừa từ lớp đàn anh đi trước, U20 Mỹ ít nhiều vẫn là đội bóng thi đấu có đường nét. Hàng phòng ngự đang có được sự tập trung cao độ khi để thua không quá 1 bàn/trận ở 6 trận đã qua. Bên trên hàng công, các tiền đạo của họ thường xuyên “nổ súng” sẽ là lý do giúp U20 Mỹ vượt qua đối thủ ở trận đấu này. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo