Nhận định, dự đoán & phân tích U20 Zambia vs U20 Iran, 15h00 ngày 24/5

Ý kiến chuyên gia: Đánh bại ứng cử viên vô địch U20 Bồ Đào Nha trong ngày ra quân, U20 Zambia đã cho thấy không phải ngẫu nhiên mà họ được xem là một ẩn số thú vị trước khi giải đấu khởi tranh. Sự tự tin cộng thêm nền tảng thể lực cực kì sung mãn của đại diện châu Phi là điều mà bất cứ đối thủ nào cũng phải e ngại.
 
Và đừng quên, U20 Zambia dự giải đấu với tư cách là đội vô địch châu Phi, sau khi đăng quang một cách đầy thuyết phục hồi tháng 3 vừa qua. Việc vừa được tập trung và cùng nhau thi đấu tại giải CAN U20 chắc chắn sẽ giúp Zambia chơi cực kì kết dính.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó, kinh nghiệm chính là điểm yếu lớn nhất của U20 Iran. Không chỉ lần đầu tiên đến với một VCK U20 World Cup, đại diện châu Á cũng gần như vắng bóng trên bản đồ bóng đá thế giới ở các cấp độ trẻ. Trước một U20 Zambia đang rất vào phom, điều này rất có thể sẽ được phơi bầy trong 90 phút sắp tới.

Liên tiếp 3 trận của U20 Zambia có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, và 4/5 trận gần đây họ cũng ghi ít nhất 2 bàn. 4/5 trận vừa qua của U20 Iran kết thúc với 3 bàn trở lên.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo