Nhận định, dự đoán & phân tích U21 Hungary vs U21 Síp, 02h00 ngày 23/03 (Bảng F U21 châu Âu 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : Sau chiến thắng khá vất vả trước nhược tiểu U21 Malta ở ngày khai mạc, U21 Hungary đã bất ngờ chơi khởi sắc hơn rất nhiều để liên tiếp cướp điểm của những “đàn anh” như U21 Thổ Nhĩ Kỳ hay U21 Thuỵ Điển ở loạt trận tiếp theo. Cùng với chiến thắng trước U21 Síp ở lượt đi, U21 Hungary đã có được 8 điểm và chia sẻ vị trí thứ 2 bảng F với U21 Thuỵ Điển. Đó là kết quả mà bản thân chủ nhà cũng không dám nghĩ đến khi xuất hiện trong bảng đấu có quá nhiều đối thủ trên tầm họ.

Cơ hội đã được mở ra cho U21 Hungary sau những thành công bất ngờ ở những vòng đã qua. Rào cản của U21 Hungary ở loạt trận lượt đi cũng chỉ còn lại là U21 Bỉ, đội mạnh nhất bảng F. Thế nên họ không được phép mắc sai lầm trước những kẻ “vừa miếng” như U21 Síp ở trận chiến này. Sau vòng này, U21 Hungary sẽ phải đối mặt với sóng lớn của bảng F khi làm khách trên đất Bỉ. Và 1 chiến thắng sẽ là liều doping để họ chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp tới. Vì những lý do trên mà ngày về Budapest đêm nay với U21 Hungary cực kỳ quan trọng và cũng vì thế mà họ tập trung hơn cho trận chiến này.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Sau những màn trình diễn đã qua, U21 Hungary hội tụ đủ yếu tố để tiếp tục hướng tới mục tiêu 3 điểm ở trận đấu này. Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở khi U21 Hungary tận dụng thời cơ rất tốt trước những “cửa dưới” ở bảng F để nuôi hy vọng cho riêng mình. Nên biết cả 2 trận thắng mà U21 Hungary có được cho đến thời điểm này đều là trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, trong đó có trận thắng trước chính U21 Síp ở lượt đi với tỷ số 2-0. Ngày tái ngộ kịch bản trên càng dễ xảy ra hơn khi U21 Síp đã tệ hại càng trở nên thảm hơn ở những chuyến xa nhà. Thống kê cho thấy 14 chuyến du đấu gần đây thì có tới 11 trận U21 Síp phải nhận trái đắng.

5/7 trận gần đây của U21 Hungary và 5/7 trận vừa qua của U21 Síp có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2.

DỰ ĐOÁN: 3-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo