Nhận định, dự đoán & phân tích U21 Macedonia vs U21 Bồ Đào Nha, 01h45 ngày 24/6

Ý kiến chuyên gia: Thất bại tan nát với tỷ số 0-5 trước U21 Tây Ban Nha trong ngày ra quân khiến U21 Macedonia mặc định bị coi là "ngân hàng điểm" ở bảng B. Tuy nhiên, chỉ 3 ngày sau thầy trò HLV B. Milevski đã chứng minh cho tất cả thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt khi suýt chút nữa đã có 3 điểm trước U21 Serbia, nếu không bị đối phương gỡ hòa ở đúng phút 90. Nên nhớ, nòng cốt của U21 Serbia dự giải lần này gồm đa phần là các cầu thủ từng lên ngôi tại U20 World Cup 2015.

Khi sự tự tin đã phần nào trở lại, U21 Macedonia hứa hẹn sẽ gây không ít khó khăn cho U21 Bồ Đào Nha, những người vừa trải qua cú sốc trước U21 Tây Ban Nha (thua 1-3). Thất bại này khiến cho thầy trò Rui Jorge mất luôn quyền tự quyết, bởi ngôi đầu bảng đã chắc chắn thuộc về U21 Tây Ban Nha sau 2 trận toàn thắng. Cách duy nhất để Renato Sanches và các đồng đội giành được tấm vé đi tiếp vào bán kết là nỗ lực để  trở thành đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Muốn vậy, U21 Bồ Đào Nha phải đánh bại U21 Macedonia đồng thời ghi càng nhiều bàn càng tốt để có lợi thế so sánh về chỉ số phụ trong trường hợp bằng điểm với các đối thủ nhì bảng khác. Nhưng thắng đậm bằng cách nào khi ngoài tinh thần đang bị ảnh hưởng, U21 Bồ Đào Nha còn chịu tổn thất về mặt nhân sự bởi án treo giò của tiền vệ công Fernandes cùng trung vệ Semedo.

Ngoài ra, quá khứ cũng chỉ ra rằng U21 Macedonia chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu với U21 Bồ Đào Nha. Cả 5 lần đối đầu trong quá khứ, đại diện của bán đảo Iberia đều không vượt qua được ngưỡng thử thách theo TLCA. Thậm chí họ cũng chỉ duy nhất 1 lần giữ sạch mành lưới.

Liên tiếp 2 trận vừa qua của U21 Macedonia đều có ít nhất 4 bàn thắng được ghi. 5/8 trận gần đây của U21 Bồ Đào Nha cũng có từ 3 bàn trở lên. U21 Macedonia đã không còn gì để mất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

U21 Macedonia có lực lượng đầy đủ. 

U21 Bồ Đào Nha mất Fernandes, Semedo vì án treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 1-4

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo