Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Avellino vs Venezia 01h30, ngày 19/09

 
Nhận định Hạng 2 Italia
19/09/2017 01:30
Avellino
Avellino
Tỷ lệ Châu Á
1.11 : 0:1/4 : 0.80
Tỷ lệ Châu Âu
2.45 : 3.00 : 3.20
Tỷ lệ Tài xỉu
0.87 : 2-2.5 : 1.02
Venezia
Venezia
 

 

Ý kiến chuyên gia: Sáu điểm có được sau 4 lượt trận là khởi đầu không tệ với chủ nhà Avellino. Tuy nhiên thực thế thì phong độ của thầy trò Novellino là không hề ổn định. Họ thắng 2 trận tại sân nhà nhưng lại phải nhận 2 thất bại khi rời xa “tổ ấm”. Tất nhiên điểm mạnh Adriano Lombardi được đánh giá khá cao (bất bại 4 trận liên tiếp gần nhất cả theo chuyên môn lẫn TLCA), song tâm lý bại trận có thể sẽ khiến tinh thần các cầu thủ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Nên nhớ rằng tân binh Venezia đang là đối thủ tương đối “lỳ lợm” dù liên tục bị đánh giá cửa dưới so với các đội bóng khác. Trải qua 4 lượt trận, đoàn quân của HLV Filippo Inzaghi giữ thành tích bất bại (thắng 1, hòa 3). Điểm mạnh nhất của các vị khách đang nằm ở khâu phòng ngự khi lần lượt Salernitana, Cesena, Bari 1908 và Spezia đều thất bại trong nhiệm vụ ghi bàn vào lưới Venezia. Dù được dẫn dắt bởi cựu tiền đạo huyền thoại người Ý - Filippo Inzaghi, nhưng hàng thủ khách được tổ chức đầy kỷ luật và chặt chẽ. Chỉ cần cải thiện hiệu quả của các tiền đạo, Venezia hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở mùa này. 
 
Trong quá khứ, 2 đội từng có tổng cộng 3 lần gặp nhau tại giải hạng 2 Italia và cúp Quốc gia. Kết quả thu về không quá chênh lệch khi Avellino thắng 2 trận, Venezia thắng 1 trận còn lại. Thời điểm hiện tại, chủ nhà chưa thực sự xuất sắc và đảm bảo được phong độ ổn định, bởi vậy nhiệm vụ chiến thắng có vẻ “khó nhằn” trước các vị khách. Ngoài ra, cũng có thêm con số tham khảo cho các nhà đầu tư. Cụ thể với tổng số bàn thắng ghi được, 3 trận có sự góp mặt của chủ nhà và 5 trận liên tiếp gần nhất của Venezia đều kết thúc với tổng chẵn bàn thắng.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo