Nhận định, dự đoán & phân tích U22 Malaysia vs U22 Myanmar, 19h45 ngày 21/8

Ý kiến chuyên gia: U22 Malaysia, với tư cách chủ nhà, được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch. Dù vậy thì sau 2 lượt trận đã qua, các học trò của HLV Ong Kim Swee vẫn chưa chứng tỏ được vị thế của mình. Ở trận ra quân, phải rất vất vả U22 Malaysia mới đánh bại được đội bị coi yếu nhất bảng U22 Brunei với tỷ số 2-1. Kịch bản tương tự diễn ra sau đó 2 ngày khi họ chạm trán U22 Singapore.
 
Bởi vậy, có lý do để tin rằng U22 Malaysia sẽ lại một lần nữa gặp khó khi đối thủ của đội tuyển nước chủ nhà là U22 Myanmar, những người có màn trình diễn ấn tượng nhất giải tính đến thời điểm này. 3 trận thắng liên tiếp, ghi tới 11 bàn và chỉ lọt lưới 1 bàn giúp U22 Myanmar có được 9 điểm tuyệt đối, .

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Chỉ cần hòa trận này U22 Myanmar gần như chắc chắn sẽ có được ngôi đầu bảng, nhưng họ hoàn toàn có thể làm được hơn thế. Nên biết, nòng cốt của U22 Myanmar chính là lứa dự U20 World Cup cách đây 2 năm nên cả kinh nghiệm lẫn bản lĩnh thi đấu đều có thừa. Với tâm lý hoàn toàn thoải mái, sức mạnh của các cầu thủ khách sẽ càng được phát huy triệt để.

U22 Malaysia chỉ lọt lưới 2 bàn/4 trận vừa qua, trong khi 4/6 trận sân nhà gần nhất của họ có từ 2 bàn trở xuống. Trận đấu này có ý nghĩa quyết định tới ngôi đầu bảng, do vậy hai đội có lý do để chơi thận trọng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U22 MALAYSIA: Nadzli, Davies, Zainuddin, Safari, Rasid, Awang, Azlin, Kumaahran, Isa, Abba, Zakaria.

U22 MYANMAR: Sat Naing, Wai Min, Htike Aung, Htet Aung, Thiha Zaw, Hlaing Bo Bo, Si Thu Aung, Mg Lwin, Shwe Ko, Naing Oo, Aung Thu.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo