Nhận định, dự đoán & phân tích Espanyol vs Celta Vigo 02h00, ngày 19/9

 

Nhận định Tây Ban Nha
19/09/2017 02:00
Espanyol
Espanyol
Tỷ lệ Châu Á
1.05 : 0:1/4 : 0.88
Tỷ lệ Châu Âu
2.31 : 3.40 : 3.15
Tỷ lệ Tài xỉu
1.05 : 2-2.5 : 0.85
Celta Vigo
Celta Vigo
 

 

Ý kiến chuyên gia: Một bàn thắng, 1 điểm là tất cả những gì mà thầy trò HLV Sanchez Flores làm được tính cho đến thời điểm này của La Liga. Sau 3 lượt trận, họ là 1 trong 3 đội đứng cuối cùng trên BXH (nhiều hơn Alaves và Malaga). Đang có những dấu hiệu sa sút diễn ra tại RCDE khi mà kết quả của chủ nhà ngày càng tệ đi. Vòng đấu thứ nhất Espanyol hòa Sevilla 1-1, nhưng tại vòng 2 họ để thua Leganes - đối thủ tầm trung ở giải 0-1, đỉnh điểm là chuyến hành quân tới Camp Nou với thất bại 0-5 trước Barcelona. 

Đáng lo ngại hơn nữa, những con số thống kê ngay cả khi Espanyol được đá trên sân nhà cũng đang chống lại họ. Cụ thể 4 trận tiếp khách gần nhất (trong khuôn khổ La Liga), chủ nhà toàn thua theo cả chuyên môn lẫn TLCA, không ghi được bất kỳ bàn thắng nào trong khi để lọt lưới tới 6 bàn. Khó khăn tăng thêm với thuyền trưởng  Sanchez Flores khi trận tiếp đón Celta Vigo họ vắng 2 trụ cột quan trọng là Oscar Duarte và Javi Lopez. Phần còn lại với chỉ 1 bàn ghi được sau 3 vòng không đem lại cho NHM nhiều sự an tâm.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, các vị khách Celta Vigo vừa tìm lại được cảm giác chiến thắng khi nhẹ nhàng vượt qua Alaves bằng tỷ số 1-0. Chiến quả này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, tháo gỡ nút thắt tâm lý đè nặng bởi 2 thất bại liên tiếp trước đó. Hành quân đến RCDE, Celta Vigo mới là người có tâm lý vững hơn. Xét về thành tích đối đầu, họ hoàn toàn tự tin bởi 4 trận liên tiếp Espanyol không thể hạ gục đoàn quân của HLV Unzue. Trong bối cảnh tinh thần chủ nhà đang xuống dốc thảm hại, việc Celta Vigo rời RCDE với ít nhất 1 điểm là điều hoàn toàn có thể dự đoán được.

5/7 trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 6/7 trận vừa rồi của Espanyol về Xỉu. Trận mới đây của Celta Vigo có kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Espanyol: Óscar Duarte và Javi López chấn thương không thể thi đấu.

Celta Vigo: Khả năng ra sân của Nemanja Radoja và John Guidetti bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo