Nhận định, dự đoán & phân tích U23 Nhật Bản vs U23 Uzbekistan, 15h30 ngày 19/1

 
 
Nhận định U23 Châu Á
19/01/2018 15:00
Japan U23
Japan U23
Tỷ lệ Châu Á
0.90 : 0:1/2 : 0.90
Tỷ lệ Châu Âu
1.94 : 2.90 : 3.85
Tỷ lệ Tài xỉu
0.78 : 2 : 1.01
Uzbekistan U23
Uzbekistan U23
 

 

Ý kiến chuyên gia: VCK U23 châu Á 2018 đã đi được một nửa chặng đường sau khi vòng bảng kết thúc. Tám đội xếp hai vị trí nhất và nhị ở mỗi bảng chia cặp chéo để tạo thành 4 trận đấu tứ kết. Trận tứ kết đầu tiên diễn ra giữa hai đội U23 Nhật Bản và U23 Uzbekistan. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn khi cả hai đội đều thể hiện được khả năng tấn công công cực tốt của mình.

U23 Nhật Bản thực chất ra chỉ là đội U20 bởi các cầu thủ tham dự đều chưa ai vượt quá 21 tuổi. Đây là sự chuẩn bị của nước chủ nhà cho thế vận hội Tokyo 2020 sau đây 2 năm. Mặc dù chỉ ở tuổi đôi mươi nhưng các cầu thủ U23 Nhật Bản đã cho thấy sự chững chạc trong lối chơi và khiến đối thủ nể phục. Đó chính là thực lực chứ không hề có sự khinh thường đối thủ ở đây. 

Cả ba trận đấu ở vòng bảng, đoàn quân của HLV Moriyasu đều được đặt làm cửa trên và họ cũng chơi theo đúng phong cách của cửa trên. U23 Nhật Bản không ngần ngại cầm bóng, triển khai lối chơi dù đối phương phòng ngự theo kiểu tử thủ. Hai trận đấu đầu tiên, các cầu thủ Nhật Bản tạo cho người xem cảm giác họ giấu thực lực. U23 Nhật Bản cầm bóng rất nhiều nhưng ít khi tăng tốc và suýt chút nữa họ phải trả giá trong trận đấu với U23 Thái Lan. Tuy nhiên, sự bài bản cùng tính kỷ luật cao đã giúp họ có bàn thắng ở phút cuối cùng của trận đấu.

Còn trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên, U23 Nhật Bản lại cho thấy sự cường hãn của mình khi liên tục dồn ép đối phương và có tới 3 bàn thắng. Rõ ràng, dù là đội có tuổi trung bình nhỏ nhất nhưng U23 vẫn chứng tỏ mình là một trong những ƯCV sáng giá cho chức vô địch.

 
Đối thủ của họ ở tứ kết, U23 Uzbekistan cũng cho thấy được bản lĩnh của mình. Sau trận ra quân không thuận lợi, thầy trò HLV Khaydarov đã có 2 trận thắng liên tiếp với cùng tỉ số 1-0 để tiến vào tứ kết. Nếu như ở trận đấu với U23 Trung Quốc, chiến thắng có phần may mắn khi đội chủ nhà bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và xà ngang cũng cứu cho thủ thành Ergashev một bàn thua thì ở trận đấu với U23 Oman, U23 Uzbekistan đã cho thấy họ chẳng ngại lối chơi phòng ngự số đông. 

Cầu thủ đáng chú ý nhất trong đội hình của U23 Uzbekistan là số 10, Sidikov. Dù không to cao nhưng Sidikov lại sở hữu tốc độ và kỹ thuật cùng với đó là nhãn quan chiến thuật tốt. Anh là ngòi nổ chính trong nhưng đợt tấn công của U23 Uzbekistan, chỉ cần khóa chặt cầu thủ này thì đội bóng tới dãy núi Uran sẽ khó triển khai lối chơi.

Nhật Bản vẫn luôn là ƯCV cho chức vô địch của mọi giải đấu ở cấp châu lục. Dù năm nay, họ chỉ tung ra đội hình U20 để tham dự giải U23 châu Á nhưng không vì thế họ bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Bởi vậy, lựa chọn U23 Nhật Bản chiến thắng trong trận đấu này.

DỰ ĐOÁN: 2-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo