Nhận định, dự đoán & phân tích U23 Nhật Bản vs U23 Việt Nam, 16h00 ngày 19/8

 

Ý kiến chuyên gia: Không cần chờ đến lượt trận cuối gặp U23 Nhật Bản, U23 Việt Nam đã hoàn thành nhiệm vụ sở hữu tấm vé vào vòng 1/8 sau lượt trận thứ 2 gặp U23 Nepal (thắng 2-0). Đây là kỳ ASIAD thứ 3 liên tiếp đội bóng áo đỏ làm được điều đó. 

Ở kỳ đại hội 2010 tại Quảng Châu, thầy trò Phan Thanh Hùng đi tiếp với tư cách là một trong 4 đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất. 4 năm sau tại Incheon, Hàn Quốc, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Nhật Bản - Toshiya Miura hiên ngang bước vào vòng knock-out với vị trí đầu bảng. Sau khúc khải hoàn cách đây 3 ngày, điều mà phần lớn NHM Việt Nam cũng như chính thầy trò Park Hang-seo quan tâm là làm cách nào để U23 Việt Nam tránh được ứng viên vô địch U23 Hàn Quốc tại vòng 1/8. Thế nhưng, tối 17/8 vừa qua, Son Heung-min và đồng đội đã thua sốc U23 Malaysia 1-2, qua đó không thể đứng đầu bảng E.   

DAFABET TẶNG 200.000Đ MỞ TÀI KHOẢN + THƯỞNG 100% TỚI 10 TRIỆU TẠI 2 THỂ THAO!

Theo phân cặp, đội đứng thứ 2 bảng D sẽ gặp đội nhất bảng E. Còn đội nhất bảng D chỉ phải gặp một trong 3 đội đứng thứ 3 tại bảng B, E hoặc F. Điều đó có nghĩa, dù thắng, hòa hay bại ở lượt trận cuối thì đoàn quân của HLV Park Hang-seo 99% không giáp mặt đội bóng xứ kim chi ở vòng đấu dành cho 16 đội xuất sắc nhất.

Mối lo lớn nhất đã đươc giải tỏa, nên không ngoại trừ khả năng HLV Park Hang-seo sẽ giữ chân một số trụ cột trong cuộc chiến chiều nay với U23 Nhật Bản nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng 1/8. Đây mới là nhiệm vụ quan trọng nhất với đội bóng áo đỏ trong hành trình tìm kiếm vinh quang tại xứ vạn đảo.

Tất nhiên, với tâm thế ấy, việc U23 Việt Nam không được đánh giá cao bằng đối thủ là điều dễ hiểu. Trên sàn giao dịch, trận đấu được định giá 0:3/4 nghiêng về đội bóng xứ mặt trời mọc. Đây là chỉ số cho thấy, “cửa” thua của U23 Việt Nam khá cao. 

Thực tế, U23 Việt Nam hoàn hoàn lép vế trong những trận chiến với U23 Nhật Bản. Trải qua 4 lần so tài cao thấp, đội bóng áo đỏ toàn thua, thậm chí không có nổi 1 bàn thắng mang tính danh dự. Ở hoàn cảnh đó, chọn U23 Nhật Bản mới là sáng suốt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U23 Việt Nam: Văn Hoàng; Văn Lợi, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Thanh, Đức Huy, Minh Vương, Quang Hải, Văn Đức, Đức Chinh.

U23 Nhật Bản: Obinna; Naganuma, Okazaki, Itakura, Hatate, Endo, Iwasaki, Matsumoto, Kamiya, Maeda, Ominami.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo