Nhận định bóng đá U23 Qatar vs U23 Palestine, 18h30 ngày 19/1 (Tứ kết giải U23 châu Á 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: U23 Qatar vẫn luôn là một đội bóng mạnh của khu vực châu Á trong những năm qua. Họ về vị trí thứ 4 tại giải U23 châu Á 2016 và năm nay, U23 Qatar cũng xuất sắc vượt qua vòng bảng để tiến vào tứ kết. Thành tích ở vòng bảng của U23 Qatar khá ấn tượng với 3 trận toàn thắng. Tuy nhiên, đó đều là những chiến thắng khá vất vả của thầy trò HLV Felix Sanchez.

Hai trận đấu đầu tiên, họ phải chỉ có được chiến thắng tối thiểu trước U23 Uzbekistan và U23 Oman trong thế trận giằng co. Thậm chí, họ còn có phần lép vế hơn so với U23 Uzbekistan trong trận đấu mở màn. Trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, U23 Qatar bị U23 Trung Quốc dẫn trước từ rất sớm nhưng họ lại may mắn được chơi hơn người ngay trong hiệp một và đội chủ nhà đã không chịu nổi sức ép trong hiệp hai và chấp nhận rời giải đấu sớm.

Cầu thủ đáng chú ý nhất trong đội hình U23 Qatar là tiền đạo Almoez Ali. Cầu thủ mang áo số 19 sở hữu thể hình, tốc độ và khả năng chạy chỗ cực tốt. Ngoài ra, khả năng dứt điểm của Almoez Ali cũng khá đáng nể bởi trong cả 3 bàn thắng, cầu thủ này không chạm bóng quá 3 lần. Đây là lối chơi theo kiểu châu Âu, không rườm rà nhưng cực kỳ hiệu quả.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Trong khi đó, U23 Palestine tiến vào tứ kết một cách khá vất vả. Họ để thua Nhật Bản trong ngày ra quân với tỉ số 0-1 và cầm hòa U23 Triều Tiên một cách khá may mắn. Đó là trận đấu đội bóng của HLV Ayman Sandouqa đã được đối thủ biếu không cho một bàn thắng và sau đó họ cũng được cột dọc cứu cho một bàn thua trông thấy. Chính từ trận hòa may mắn ấy đã giúp U23 Palestine có được hưng phấn và vùi dập U23 Thái Lan, đội đã không còn mục tiêu phấn đấu, trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với tỉ số 5-1.

Trước giải đấu, hai đội từng có ý định giao hữu với nhau nhưng hủy bỏ sau đó bởi nằm chung cùng một bảng tại VCK. U23 Palestine từng thua U23 Qatar tại U23 Tây Á 2015 với tỉ số 0-3. Hiện tại, đội hình cả hai đã thay đổi sau 3 năm nhưng nhiều khả năng kết quả không có sự khác biệt là bao. Bởi vậy, chuyên gia nhận định keonhacai.com tin vào chiến thắng giành cho U23 Qatar.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo