Nhận định, dự đoán & phân tích U23 Thái Lan vs U23 Indonesia, 19h00 ngày 23/7

Ý kiến chuyên gia: Sau 2 lượt trận tại vòng loại U23 châu Á bảng H, U23 Thái Lan đã vươn lên dẫn đầu với 4 điểm, U23 Indonesia do kém về thành tích đối đầu với U23 Malaysia nên đành chấp nhận vị trí thứ 3. Cơ hội giành vé trực tiếp dự vòng chung kết với U23 Thái Lan rất lớn, nhưng với điều kiện họ phải thắng để tự định đoạt số phận. Kết quả khác buộc đội chủ nhà phải chờ ở các bảng đấu khác.

Khởi đầu không mấy thuận lợi khi bị U23 Mông Cổ cầm chân với tỷ số 1-1. Đã có thời điểm người hâm mộ Thái Lan bi quan vào khả năng đội nhà giành vé tới Trung Quốc vào năm sau. Nhưng đó là trận mà U23 Thái Lan phải chơi dưới điều kiện sân trơn bóng ướt không thể phát huy được sức mạnh trước đối thủ yếu và cũng thiếu may mắn. Tuy nhiên, mọi thứ đã trở về đúng quỹ đạo vốn có của nó khi U23 Thái Lan đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 3-0 ở lượt trận vừa qua.

Chiến thắng trước đối thủ cùng khu vực và cũng là những người cạnh tranh trực tiếp đã giúp U23 Thái Lan có thêm sự tự tin rất lớn sẽ tiếp tục vượt qua thử thách khác là U23 Indonesia hôm nay. Thực tế, đại diện của nền bóng đá hàng đầu Đông Nam Á tiếp tục cho thấy họ có lực lượng kế cận rất chất lượng khi phần lớn đã chiếm được chỗ đứng trong đội hình các CLB tham dự giải VĐQG.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong khi đó, U23 Indonesia vẫn chưa thể hiện được gì nhiều sau 2 trận. Họ thua nhanh chóng U23 Malaysia ở lượt trận đầu tiên tới 3 bàn không gỡ ngay trong 45 phút đầu tiên. Việc phơi áo với tỷ số đậm trước đối thủ cùng khu vực là điều rất đáng xấu hổ với đoàn quân đến từ xứ Vạn đảo, họ vẫn gặp nhiều khó khăn trong công tác phát triển bóng đá trẻ sau thời gian tái thiết ngổn ngang vừa qua. Indonesia thiếu những lò đào tạo bài bản với mô hình tiên tiến như tại Thái Lan. Do đó, họ không sản sinh ra nhiều cầu thủ chất lượng cũng là điều dễ hiểu.

Ở trận đấu này, U23 Thái Lan được định giá cao hơn ở mức chấp 1 hòa trên thị trường châu Á. Đây là chỉ số không quá cao nếu so với tương quan lực lượng và lợi thế sân nhà mà U23 Thái Lan đang có. Nhưng thực tế đó là cách tính rất chi tiết từ giới điều khiển thị trường khi đội chủ nhà thực tế chỉ cần hòa là đủ điều kiện dự vòng chung kết, ít nhất là nằm trong nhóm các đội nhì xuất sắc nhất. Đó là chi tiết mà nhiều người nhận ra và cũng rất thuận lợi để nhà cái lợi dụng làm náo loạn thị trường.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo