Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Udinese vs Torino 01h45, ngày 21/09

 
Nhận định Italia
21/09/2017 01:45
Udinese
Udinese
Tỷ lệ Châu Á
1.06 : 0:0 : 0.88
Tỷ lệ Châu Âu
2.75 : 3.35 : 2.45
Tỷ lệ Tài xỉu
1.00 : 2.5-3 : 0.89
Torino
Torino
 

 

Ý kiến chuyên gia: Điểm sáng duy nhất của Udinese cho đến thời điểm này chính là trận thắng nghẹt thở trước Genoa ở vòng 3. Song niềm vui chưa kịp hưởng họ đã sớm trở lại mạch trận thua khi bị AC Milan đánh bại hồi cuối tuần qua. Áp lực vừa mất đi lại đè nặng trên vai các cầu thủ Udinese. Cũng chính vì không thể thắng được áp lực mà Udinese đã có màn khởi động tệ hại khi trắng tay liên tiếp trước những đối thủ không quá mạnh như Chievo (có lợi thế sân nhà) ở vòng 1 hay tân binh Spal ở vòng 2.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Về phía các vị khách, tuy trận chiến ở vòng 4 không kết thúc như mong đợi của “Bò tót” nhưng trận hoà 2-2 trước Sampdoria cũng kéo dài mạch bất bại của đội bóng này lên tới 5 trận liên tiếp. Trong nỗi thất vọng, vẫn còn thấy điểm sáng ở Torino sau cú trượt chân vừa qua. Đó là việc hàng công của đội khách vẫn hoạt động rất hiệu quả từ đầu mùa tới nay. Hai bàn thắng có được ở trận gặp Sampdoria đã nâng tổng số bàn thắng mà Bò tót có được ở mùa này (trên tất cả các mặt trận) lên tới 14 bàn sau 5 trận.
 
Chỉ phải gặp hàng thủ mỏng manh của Udinese ở vòng đấu này là cơ hội để các chân sút Torino được chứng tỏ mình. Nên biết ở 5 trận vừa qua của chủ nhà tại sân chơi chính thì có tới 4 trận họ không thể giữ sạch mành lưới. Ngay cả tân binh Spal cũng có tới 3 lần xuyên thủng mành lưới của Udinese (đó cũng là tổng số bàn thắng mà Spal có được cho tới trước vòng 5) thì cơ hội để họ sống sót trước hàng công “khủng” của Torino là không cao. Cũng nên biết trong quá khứ Udinese chưa từng sạch lưới khi tiếp Torino trên sân nhà ở 4 trận liên tiếp, không thắng 3/4 trận đó.
 
4/6 trận gần đây của Udinese và 5/7 trận vừa qua của Torino có tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2. 3 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Udinese khả năng ra sân của Widmer, Perica còn bỏ ngỏ. 

Torino mất Joel Obi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo