Nhận định, dự đoán & phân tích Union Berlin vs Darmstadt, 00h30 ngày 25/11 (Vòng 15 Hạng 2 Đức 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Chuỗi 7 trận bất bại của Union Berlin tại Bundesliga 2 đã chấm dứt vào tuần trước, sau khi họ thúc thủ trước Heidenheim trong trận đấu “kinh hoàng” với 7 bàn thắng. Các cầu thủ chủ nhà có phong độ tương đối ổn định thời gian qua, minh chứng rõ nét nhất là họ đã kịp thời có mặt trong Top 3 đội hàng đầu của hạng 2 Đức, và chiến dịch kiếm tìm chiếc vé lên chơi tại Bundeslia là hết sức sáng sủa.

Dù sao đi nữa, Union vẫn là 1 trong số ít đội bóng có thành tích tốt nhất mỗi khi được đá trên sân nhà. Từ đầu mùa giải, các học trò của HLV Keller vẫn chưa phải nhận bất cứ thất bại nào khi chơi tại “tổ ấm”. Không những thế, gần đây là 3 chiến thắng liên tiếp trước những đội bóng “rắn mặt” như St.Pauli hay Furrth. 9 bàn thắng được ghi trong 3 trận kể trên, cũng là lời cảnh tỉnh cho bất cứ hàng thủ nào khi đến chơi tại Alten Forsterei.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Ở phía bên kia, có một điều đáng ngạc nhiên là Darmstadt đã không thể tìm thấy chiến thắng nào trong hơn 2 tháng qua. Các cầu thủ khách đã không thắng trong 8 vòng đấu liên tiếp, và tuần vừa qua họ lại phải chịu thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Sandhausen. “Tối hậu thư” đã được đưa ra với HLV Torsten Frings, nếu Darmstadt không có được kết quả tốt ở lượt đấu này thì rất có thể chiếc ghế của ông sẽ không còn.

Vấn đề lớn nhất với Darmstadt ở mùa này chính là họ quá sơ hở trong khâu phòng thủ. Những thống kê cho thấy họ để thua ít nhất từ 2 bàn trở lên trong 8/10 trận gần đây, và tất nhiên họ thường phải nhận thất bại trong các trận đấu đó. Rõ ràng, tình hình của Darmstadt là rất nghiêm trọng, nhiều khả năng trong chuyến hành quân này họ cũng chưa thể thay đổi được điều gì.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ Union Berlin: Jensen (GK), Torrejón, Leistner, Kurzweg, Pedersen, Kreilach, Kroos, Gogia, Promel, Polter, Skrzybski.

+ Darmstadt: Mall (GK), Holland, Sirigu, Banggaard, Sulu, Hamit Altintop, Grosskreutz, Haacke, Mehlem, Boyd.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo