Nhận định, dự đoán & phân tích Universidad de Chile vs Vasco da Gama, 07h30 ngày 23/05 (Bảng E Copa Libertadores 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : Universidad de Chile từng được xem là hiện tượng của bảng E khi bất ngờ vượt mặt hàng loạt ông lớn để chiếm 1 trong 2 chiếc vé đến vòng 1/8 khi loạt trận lượt đi khép lại. Song đẳng cấp vẫn là đẳng cấp. Với bản lĩnh của mình, những thế lực của bảng E đã lấy lại được vị thế sau khi hạ Universidad de Chile ở 2 trận liên tiếp. Tệ hơn ở loạt trận đó đại diện của Chile còn bị Cruzeiro, kẻ đã “cướp” lấy vị trí thứ 2 của họ, hạ gục với tỷ số 0-7 ở loạt trận thứ 4. Dường như thất bại đó đã ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần của chủ nhà khi họ tiếp tục để thua trận thứ 2 ở vòng đấu bảng trước Racing Club và chính thức mất vị trí thứ 2 vào tay Cruzeiro.

Thảm bại 0-7 ở trước Cruzeiro cùng việc đội bóng này tiếp tục giành được chiến thắng đậm ở loạt trận thứ 5 khiến cơ hội để Universidad de Chile đảo ngược tình thế ở loạt đấu cuối gần như không còn. Cách biệt giữa đại diện của Chile với Cruzeiro không chỉ là 3 điểm mà còn là hiệu số bàn thắng thua -7 so với +9 của đối thủ. Rõ ràng cơ hội “bật” của Universidad de Chile chỉ còn là trong giấc mơ. Song như thế không có nghĩa họ sẽ buông xuôi ở trận chiến này. Cầm cự được đến loạt trận thứ 5 với Universidad de Chile đã là thành công khi những đối trọng của họ đều trên tầm. Thế nên dẫu có bị loại chủ nhà vẫn sẽ chiến đấu. Nếu thắng Vasco da Gama, vòng đấu bảng sẽ là ký ức ngọt ngào của Universidad de Chile sau 4 lần liên tiếp bị loại mà không có “cửa” bật.

Dafabet tặng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản và thưởng WC 110% tới 5,5 triệu!

Universidad de Chile không có cơ hội để giành vé đến vòng 1/8 thì Vasco da Gama thậm chí còn không có mục tiêu ở loạt đấu cuối. Thất bại trước người đồng hương Cruzeiro ở vòng 5 đã chính thức khép lại giấc mơ Copa Libertadores của Vasco da Gama. Động lực không có, các vị khách còn sở hữu phong độ khá nghèo nàn trong chuyến ghé thăm Chile vào rạng sáng mai. Cụ thể ở 8 trận vừa đấu thì có tới 7 trận Vasco da Gama không biết đến mùi thắng lợi. Ở trận lượt đi, dù có lợi thế sân nhà nhưng đại diện của Brazil vẫn phải nhận thất bại trước Universidad de Chile bị đánh giá thấp hơn. Đó là trận thứ 3 liên tiếp mà Vasco da Gama không thể thắng trước đối thủ này và cũng là trận thua thứ 2 của họ. Ngày tái ngộ nhiều khả năng bi kịch sẽ tiếp tục tái diễn với các vị khách với diễn biến ở thời điểm hiện tại.

3 trận gần đây của Universidad de Chile và 9 trận vừa qua của Vasco da Gama có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 2/3 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo