Nhận định, dự đoán & phân tích Uruguay vs Brazil, 06h00 ngày 24/03

Ý kiến chuyên gia: Trải qua 7 trận dẫn dắt Brazil, tân thuyền trưởng Tite đã chứng minh cho người tiền nhiệm thấy: bắt các cầu thủ đậm chất kỹ thuật chơi thứ bóng đá xấu xí là gượng ép và không đem lại kết quả. Bốn trận đầu tiên ra sân, Tite nhanh chóng giúp Brazil vươn lên vị trí top 3 đội dẫn đầu ở vòng loại World Cup. Và cựu HLV của Corinthians chỉ cần thêm 3 trận tiếp sau đó để đưa các vũ công Samba dẫn đầu BXH. Có thể nói, với điểm số 27 sau 12 lượt trận, Brazil gần như chắc chắn sẽ có mặt trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Khoảng cách hiện tại với đội xếp thứ 2 - Uruguay đã là 4 điểm, nghĩa là lần hành quân tới sân của đối thủ này các cầu thủ Brazil có được tinh thần khá thoải mái. 

Đã lâu lắm rồi NHM mới được chứng kiến Brazil thi đấu hay như vậy. Một đội bóng lấy tấn công làm chủ đạo, đề cao ngẫu hứng thi đấu của cầu thủ. Đương nhiên thời thế thay đổi, không thể bắt Neymar và các đồng đội đá cống hiến như các bậc tiền bối được. Nhưng ít nhất HLV Tite đã giúp Selecao dứt hẳn khỏi hình ảnh thực dụng. Kết quả đã thấy rõ, khi mà các vũ công Samba được “cởi trói”, họ thi đấu vô cùng thăng hoa. Chẳng những biến các cầu thủ thành cỗ máy ghi bàn, Tite còn biến Brazil thành một đội bóng khó để lọt lưới bậc nhất. Bằng chứng là sau 7 trận đấu (gồm cả giao hữu), Selecao ghi được tổng cộng 18 bàn nhưng chỉ để lọt lưới 1 bàn duy nhất. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Nếu như ở Brazil có không ít cá nhân kiệt suất như Neymar, Marcelo, Costinho, Firmino.. thì ở Urugay họ có Suarez và tinh thần thi đấu đoàn kết. Chẳng cần dựa vào điều gì, kết quả sau 12 lượt trận đang là bằng chứng rõ nhất cho sự cố gắng của các cầu thủ chủ nhà. Nhân vật đáng chú ý tất nhiên là tiền đạo đang khoác áo Barcelona - Suarez, trong những lần cầu thủ này ra sân, tỉ lệ thắng mà anh mang đến cho các đồng đội đều rất cao (thắng 7/12 trận gần nhất tại vòng loại).
 
Lượt trận trước, Uruguay bất ngờ để thua Chile với tỷ số 1-3. Nhưng đây là trận đấu mà Suarez và các đồng đội phải thi đấu sân khách, hơn nữa chủ chủ Chile đã có một ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa. Hiện trên BXH Uruguay vẫn đang giữ được vị trí thứ 2 của mình với 23 điểm có được. Chiến dịch vòng bảng còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc, Uruguay hoàn toàn có thể tự tin mình sẽ trở thành 1 trong 5 đội giành vé trực tiếp đến Nga năm sau. 

Trên sân nhà, Uruguay đạt được thành tích tương đối tốt khi chỉ để thua 1/12 trận gần nhất. Nhưng rõ ràng đứng trước Brazil, Uruguay đang gặp quá nhiều khó khăn. Bị đánh giá yếu hơn trên mọi phương diện (phong độ, lực lượng), chủ nhà còn để thua kém trong những lần đối đầu với đối thủ. Cụ thể ở 8 lần chạm trán nhau gần nhất, Uruguay để thua 3 trận, hòa 5 trận còn lại. Ngay tại sân nhà vào năm 2009, Uruguay cũng để Brazil vượt qua với 4 bàn không gỡ. Suarez sẽ tái ngộ cùng người đồng đội ở CLB Barcelona - Neymar, nhưng nhiều khả năng Răng thỏ sẽ phải là người rời sân với thất bại của đội nhà. 

PHÁT BIỂU: 

HLV Oscar Tabarez (ĐT Uruguay): “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng cho trận này. Brazil hiện dẫn đầu BXH với phong độ rất tốt. Nhưng họ vẫn còn điểm yếu. Uruguay có sân nhà, khán giả nhà. Chúng tôi tin tưởng vào chiến thắng”.

HLV Tite (ĐT Brazil): “Chúng tôi đang chơi tốt. Dù vậy, hội quân sau gần 3 tháng là điều không hề dễ dàng. Brazil cần lấy lại sự tập trung và gắn kết cao nhất. Chỉ khi đó, chúng tôi mới hy vọng vượt qua một đối thủ lớn như Uruguay”.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Uruguay: Có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ.

Brazil: Khả năng ra sân của Neymar bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Uruguay: Muslera, Pereira, Godín, Coates, Silva, Álvaro González, Arévalo, Sánchez, Vecino, Suárez, Cavani.

Brazil: Alisson, João Miranda, Dani Alves, Filipe Luis, Marquinhos, Renato Augusto, Fernandinho, Paulinho, Philippe Coutinho, Neymar, Gabriel Jesus.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo