Nhận định, dự đoán & phân tích Valenciennes vs Le Havre, 2h00 ngày 20/1 (Vòng 22 giải hạng Hai Pháp 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : Valenciennes đang đánh mất phong độ vốn có và rơi tự do trên BXH Ligue 2 2017/18. Họ không thắng trong 5 vòng đấu gần nhất và chỉ kiếm được 1 điểm qua đó tụt xuống vị trí 12/20 đội tham dự. Hiện tại, Valenciennes mới có được 25 điểm, điểm số đủ để họ cách xa vùng nguy hiểm nhưng cũng quá xa để vươn tới vị trí tranh suất thăng hạng.

Về cơ bản, lối chơi và cách dùng người của HLV Reginald Ray vẫn chưa hề thay đổi nên nguyên nhân có lẽ tới từ các cầu thủ. Ông vẫn kiên trì áp dụng lối chơi 4-2-3-1 đem lại hiệu quả hồi đầu mùa giải và cũng không có sự thay đổi lớn nào trong đội hình xuất phát. Bởi vậy, chuỗi trận đáng buồn trên có lẽ liên quan tới từ các cầu thủ Valenciennes là phần nhiều. Phong độ của họ đang đi xuống do đã trải qua một nửa mùa giải khá vất vả. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài thì chuyện xấu rất có thể xảy đến với đoàn quân của HLV R. Ray.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Trong khi đó, Le Havre đang có động lực để phấn đấu trong màu giải này. Hiện tại, họ đang đứng thứ 5 trên BXH và chỉ kém 2 điểm so với Ajaccio, đội đang đứng thứ ba đồng nghĩa với một suất đá play-off thăng hạng mùa sau. Kịch bản tốt nhất với Le Havre ở vòng đấu này là họ chiến thắng còn Ajaccio và Paris FC bất ngờ xảy chân. Đây không phải là điều phi thực tế bởi trái bóng tròn luôn đem lại cho người xem những bất ngờ thú vị.

Phong độ tốt trên sân khách của thầy trò HLV Tanchot là một điểm tựa đáng tin cậy. Sau khởi đầu không tốt thì Le Havre bất bại 4/5 lần làm khách gần đây và luôn có được bàn thắng. Vòng đấu trước, họ để hòa khá đáng tiếc trên sân của Auxerre khi có bàn dẫn trước nhưng lại bị phạt đền trong những phút cuối của trận đấu.

Đội chủ nhà đang trong giai đoạn khủng hoảng bởi sự xuống phong độ của các trụ cột trong khi đội khách lại khát điểm để bám đuổi tốp đầu. Bởi vậy, lựa chọn Le Havre cho trận đấu này.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo