Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích Vancouver Whitecaps FC vs Portland Timbers 05h30, ngày 24/07

 
Nhận định Nhà nghề Mỹ MLS
24/07/2017 05:30
Vancouver Whitecaps FC
Vancouver Whitecaps FC
Tỷ lệ Châu Á
0.88 : 0:1/2 : 1.03
Tỷ lệ Châu Âu
1.90 : 3.60 : 4.10
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 3 : 1.00
Portland Timbers
Portland Timbers
 

 

Ý kiến chuyên gia: Trước trận tiếp đón đối thủ Portland Timbers, chủ nhà Whitecaps gặp không ít khó khăn về mặt lực lượng khi trong đội hình của họ có tới 5 cầu thủ dính chấn thương (3 trong số đó thường xuyên đá chính). Tuy nhiên với nhân lực còn lại, Whitecaps vẫn đem về 2 chiến thắng liên tiếp trước New York City và LA Galaxy. 6 điểm quý giá này giúp thầy trò HLV Robinson vươn lên vị trí thứ 4 tại bảng đấu của mình. Trên sân nhà, Whitecaps nhận được khá nhiều sự tin tưởng từ NHM khi có được tới 5/7 chiến thắng theo TLCA. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Portland Timbers lại đang có phong độ ngược lại chủ nhà. Đã 7 vòng đấu liên tiếp họ chưa biết đến mùi chiến thắng, trong đó có tới 4 thất bại. Chuỗi thành tích này kéo các vị khách xuống vị trí thứ 5 tại bảng đấu tại khu vực miền Tây. Trong thời gian tới, dự đoán thầy trò HLV Porter rất khó tìm lại được chiến thắng. Lý do là bởi hiện tại Portland Timbers đang thiếu vắng quá nhiều trụ cột do chấn thương và phải về tập trung cho ĐTQG (7 cầu thủ). Hơn thế nữa, thực tế sân khách cũng là nỗi lo của Portland Timbers với 5/6 trận gần nhất để thua cả theo chuyên môn lẫn TLCA. 

Tựu chung những lý do kể trên, tin rằng trận đấu này Whitecaps sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn cả với tỉ lệ chấp chỉ ở mức -1/4.

Trung bình có trên 3 bàn thắng được ghi ở 2/3 lần gặp nhau mới đây giữa 2 đội. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Whitecaps: Yordy Reyna, David Edgar, Erik Hurtado, Brett Levis và Christian Dean chấn thương không thể thi đấu. 

Portland Timbers: Chance Myers, Jeff Attinella, Liam Ridgewell chấn thương. Darlington Nagbe, Darren Mattocks, David Guzmán và Alvas Powell vắng mặt do tập trung cho ĐTQG.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo