Nhận định, dự đoán & phân tích Vancouver Whiteeps vs LA Galaxy , 09h00 ngày 25/03 (Vòng 4 Nhà Nghề Mỹ 2018)

 

Ý kiến chuyên gia: Vancouver Whiteeps đã bắt đầu chặng đường của MLS 1 cách không thể tốt hơn, khi mà họ đã có được 2 thắng lợi liên tiếp ở những vòng đầu tiên. Những tưởng mọi thứ sẽ đi theo chiếu hướng tôt đẹp hơn, nhưng thật tiếc ở vòng đấu vừa qua họ đã nhận thất bại sấp mặt trên sân của Atlanta United. Đây có thể được xem như 1 cú sốc tại MLS, bởi những gì mà Vancouver Whiteeps đang có đều vượt trội so với đối thủ.

Nhưng dẫu sao, các cầu thủ chủ nhà cũng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để quên đi thất bại đó. Bởi trước mặt, họ chỉ phải đụng độ 1 LA Galaxy được đánh giá là đang trong giai đoạn tái thiết. Các cầu thủ khách đã có 1 mùa giải gây sốc, khi mà họ phải vật lộn ở dưới đáy của Nhà Nghề Mỹ, nhưng thật may mọi thứ đã đâu vào đấy. Vấn đề của các vị khách ở trận đấu này, là họ đang phải đón nhận quá nhiều chấn thương của những trụ cột.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Alessandrini, Jonathan Dos Santos, Giovani Dos Santos, cùng với việc Ola Kamara phải nghỉ thi đấu về phục vụ đội tuyển quốc gia. Với những mất mát như vậy, Galaxy chỉ có thể hy vọng vào hợp đồng “bom tấn” Ibrahimovic. Nhưng chưa chắc “ông già” người Thụy Điển này đã kịp hòa nhập với đội bóng mới. hơn nữa, việc đã gần 1 năm không thi đấu đỉnh cao rất có thể khiến tiền đạo này đánh mất bản năng.

Sự thực là LA Galaxy đang rất bất ổn khi thi đấu trên sân khách. Những con số không biết nói dối, khi có đến 11 trận gần nhất tại MLS họ không giành bất cứ chiến thắng nào, thậm chí họ còn phải nhận đến 9 thất bại và chỉ có 2 trận hòa. Rõ ràng, đây chính là vấn đề cốt lõi của trận đấu. Đã vậy, sự tự tin là điều mà các học trò của HLV Schmid rất thiếu, bởi trong 2 trận gần nhất gặp Vancouver Whiteeps họ đều phải nhật thất bại.

Đã 2 trận vừa qua của Vancouver Whiteeps đều xuất hiện bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Với 13 trận liên tiếp tại MLS cho thấy có tỷ số ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo