Nhận định, dự đoán & phân tích Viktoria Plzen vs Partizan Belgrade, 01h00 ngày 23/01 (Vòng 1/16 Europa League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Đúng như dự đoán trận đấu giữa Partizan Belgrade vs Viktoria Plzen lượt đi đã không giúp đại diện Serbia mang về lợi thế dù được đá trên sân nhà. Kết quả hoà 1-1 tất nhiên không khép lại cơ hội đi tiếp, nhưng với Partizan Belgrade như vậy đồng nghĩa với bất lợi cực lớn bởi họ phải thi đấu sân khách tại trận lượt về này. Khoảng thời gian chững lại trước đó khiến các tiền đạo Partizan Belgrade phần nào mất đi cảm giác ghi bàn. 5 trận đã qua trên mọi mặt trận họ sở hữu 6 pha lập công, hiệu suất giảm tới gần 1 nửa so với giai đoạn trước.

Viktoria Plzen hiện đang dẫn đầu giải VĐQG Séc, khoảng cách tạo được với đội xếp thứ 2 tới 14 điểm giúp họ khá thoải mái tập trung cho mặt trận Europa League. Vòng đấu thứ 17 tại giải quốc nội, việc rút khá nhiều trụ cột khiến chủ nhà để bị cầm hoà bởi Olomouc, nhưng điều đó không ảnh hưởng tới tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV P.Vrba. Tổ ấm Doosan là nơi chứng kiến chuỗi thành tích tuyệt vời của Viktoria Plzen xét riêng trên đấu trường Europa League. Cụ thể 5 trận gần nhất họ đều toàn thắng cả theo chuyên môn lẫn TLCA, trong số các "nạn nhân" kể trên có Austria Wien, Hapoel Be'er Sheva và FCSB - những đối thủ tương đối khó chịu.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Trái ngược hoàn toàn, 3 trận sân khách ở mặt trận Europa League của Partizan chưa từng đem về cho họ chiến thắng. Kết quả lần lượt là hoà Young Boys 1-1, hoà Korce 0-0 và thua Dynamo Kyiv 1-4. Thực tế Partizan không nhất thiết phải dồn lên tấn công nhằm có bàn thắng bằng mọi giá, nhưng nếu họ duy trì thế trận cân bằng và kết thúc 90 phút bằng tỷ số 0-0 thì vé đi tiếp thuộc về chủ nhà. Lợi thế nho nhỏ này giúp Viktoria Plzen có được sự chủ động nhất định về lối chơi, chủ nhà hoàn toàn được phép thi đấu chậm-chắc chờ thời cơ. Cộng thêm lợi thế sân nhà và những phút cuối nóng vội từ khách, một chiến thắng với cách biệt 1 bàn là kết quả rất dễ xảy ra.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Viktoria Plzen: Marian Cisovsky chấn thương không thể thi đấu.

Partizan Belgrade: Nebojsa Kosovic chấn thương, Milan Mitrovic dính án treo giò không được thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo