Nhận định, dự đoán & phân tích Viktoria Plzen vs Steaua Bucuresti, 01h00 ngày 24/11 (Bảng G Europa League 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Sau khi loại nhau tại vòng sơ loại Champions League, Steaua Bucuresti cũng không thể vượt qua vòng play off và chuyển xuống sân chơi Europa League và thật trùng hợp 2 đội bóng này lại cùng rơi vào 1 bảng đấu. Ở trận lượt đi với lợi thế sân nhà, nhà vô địch Hungaria đã đánh bại Viktoria Plzen với tỷ số 3-0. Lần chạm trán lần thứ 4 này, đại diện của Czech đang có 2 mục tiêu phấn đấu là trả món nợ đã vay cũng như giành chiến thắng để củng cố vị trí thứ 2 của mình trên BXH.

Viktoria Plzen đang rất tự tin vào một chiến thắng trước Steaua Bucuresti bởi phong độ trong thời gian qua của họ là khá tốt với 5 thắng 1 hòa/6 trận (theo châu Á họ thắng KÈO 5 trận). Hơn nữa, Viktoria Plzen cũng có thành tích rất ấn tượng trên sân nhà. Cụ thể sau trận thua trước chính đội bóng của Romania, đội bóng này có mạch 10 trận thắng liên tiếp trước khi bị Synot Slovacko cầm chân vào cuối tuần qua.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Ở phần sân đối diện, Steaua Bucuresti đang độc chiếm ngôi đầu bảng tại Europa League với 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Nếu không thua trong trận đấu đêm nay nhà ĐKVĐ của Romania sẽ chính thức có vé lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên với phong độ có phần “trùng xuống” khi để thua theo châu Á 3 trận gần đây, sẽ khó cho Steaua Bucuresti có thể toàn vẹn ra về.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo