Nhận định, dự đoán & phân tích Villarreal vs Levante, 00h30 ngày 21/01

 

Ý kiến chuyên gia: Chiến thắng 1-0 ngay tại Bernabeu của Real Madrid đem lại cho Villarreal quá nhiều lợi ích. Ngoài 3 điểm có được cùng việc thu hẹp khoảng cách trên BXH (chỉ còn kém Real 1 điểm), chủ nhà cũng chứng minh rằng mình hoàn toàn có thể chơi tốt trước những đối thủ được coi là ông lớn của La Liga. Thế nhưng cũng có giai đoạn họ thậm chí hụt bước trước các đối thủ "nhẹ ký" hơn như Leganes hay Getafe. Nghĩa là xét một cách toàn diện, Tàu ngầm vàng là tập thể thi đấu thiếu ổn định.

Tiếp đón Levante, Villarreal thiếu vắng khá nhiều trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt. Đó là 4 trường hợp của Andrés Fernández, Rúben Semedo, Bruno Soriano và Nicola Sansone (chấn thương), Carlos Bacca dính án treo giò và Roberto Soriano vẫn đang hồi phục sức khoẻ sau chấn thương. Điều này khiến thuyền trưởng Javi Calleja khá khó khăn trong việc lựa chọn độ hình ra sân. Nhiều khả năng ông sẽ phải đặt những mảnh ghép là các cầu thủ trẻ vào các vị trí mà từ đó trở thành điểm yếu để đối phương khai thác.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Villarreal tự hào với thành tích đối đầu trước Levante tại sân Ceramica (toàn thắng 5 trận gần nhất). Nhưng họ vẫn cần phải hết sức thận trọng bởi các vị khách dù bị đánh giá thấp hơn song không hề đơn giản. Nên nhớ rằng Levante mùa này cực khó bị đánh bại trên sân khách , thống kê 8 lần xa nhà thì có tới 6 trận họ ra về với 1 điểm hoặc hơn. Đứng trên khía cạnh TLCA thì thành tích sở hữu của thầy trò HLV Juan Muniz còn đáng nể hơn với 6 trận liên tiếp vừa qua đem về niềm vui cho NHM.

Tân binh Levante đã gần rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ bởi 2 thất bại liên tiếp vừa qua. Đây là lý do để họ chiến đấu hết sức 90 phút sắp tới. Tất nhiên cơ hội chiến thắng của Villarreal vẫn được đánh giá cao hơn, nhưng nếu có được 3 điểm trọn vẹn thì dự đoán chủ nhà cũng chỉ vượt qua đối thủ bằng khoảng cách 1 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Villarreal: Andrés Fernández, Rúben Semedo, Bruno Soriano và Nicola Sansone chấn thương không thể thi đấu. Carlos Bacca dính án treo giò. Khả năng ra sân của Roberto Soriano bị bỏ ngỏ.

Levante: Ivan Lopez, Alex Alegría và Tono chấn thương, Antonio Luna và Raúl Fernández chưa hoàn toàn bình phục sức khoẻ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo