Nhận định, dự đoán & phân tích Villarreal vs Lyon 01h00, ngày 23/02

 
 
Nhận định Cúp C2 Europa League
23/02/2018 01:00
Villarreal
Villarreal
Tỷ lệ Châu Á
1.06 : 0:1/2 : 0.83
Tỷ lệ Châu Âu
2.05 : 3.70 : 3.45
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 3 : 1.09
Lyon
Lyon
 

 

Ý kiến chuyên gia: Đây là lần thứ tư trong lịch sử Lyon lọt vào tới vòng 1/16 Europa League. Ba lần trước họ bị loại bởi Tottenham, vượt qua Odesa (tổng tỷ số 1-0) và thắng AZ với tỷ số kỷ lục 11-2. Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ là lần thứ tư Lyon tiến vào vòng 1/8 khi đang có quá nhiều lợi thế trong tay. Trước trận đấu này, Mãnh sư chỉ có được trận hoà 2-2 với Lille ở đấu trường quốc nội, thế nhưng xét về thành tích chung thì đây vẫn là kết quả tạm chấp nhận được. Thực tế chính thuyền trưởng Genesio đã chủ động để một vài trụ cột nghỉ ngơi và họ coi Ligue 1 vào giai đoạn này ít quan trọng hơn đấu trường châu Âu. 

Lượt đi đại diện nước Pháp có được chiến thắng 3-1 ngay trên sân nhà. Khoảng cách 2 bàn không phải cách biệt quá lớn nhưng đủ để Lyon có thể "ung dung" hành quân tới đất Tây Ban Nha. Nghĩa là 90 phút sắp tới Genesio và các học trò được phép chơi chậm, phòng ngự và chờ thời cơ phản công. Một điểm hoặc để thua với khoảng cách không quá 1 bàn đồng nghĩa với việc Lyon sẽ đi tiếp. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn có thể thực hiện được, lý do bởi các vị khách đang sở hữu phong độ ổn định hơn (bất bại 3/5 trận gần nhất). 
 
Chưa hết, Lyon còn có được lực lượng đầy đủ hơn với chỉ 1 trường hợp của Marcal dính án treo giò phải nghỉ thi đấu. Trong khi đó với Villarreal, họ có tới 5 cầu thủ không được ra sân, 3/5 cầu thủ là trụ cột quan trọng như Semedo, Sasone và Guerra. Trên sân khách, dù là đấu trường nào Lyon cũng khiến các đối thủ của họ phải "kiêng nể". Thống kê 10 lần hành quân xa nhà gần nhất đoàn quân của HLV Genesio thắng 6, hoà 1, thua 3 theo chuyên môn (thắng 5, hoà 1, thua 4 theo TLCA). 

Bên kia chiến tuyến, Tàu ngầm vàng có vẻ như vẫn chưa hết "choáng váng" sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Bởi vậy khi hành quân tới sân của Espanyol tại vòng 24 La Liga họ không thể mang về 3 điểm trọn vẹn và đành chấp nhận chia điểm với đội xếp thứ 16 trên BXH. Kết quả hoà này nối dài chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng của chủ nhà. Nhiệm vụ trước mắt chắc chắn là chiến thắng, muốn làm được điều đó các tiền đạo Villarreal cần phải nỗ lực hết mình để ghi bàn. Nhưng đây lại là vấn đề khiến HLV Javi Calleja đau đầu những ngày vừa qua. 

Cụ thể 4 trận liên tiếp chưa khi nào Villarreal ghi được nhiều hơn 1 bàn/trận. Trong khi đó hàng phòng ngự thi đấu lỏng lẻo khiến chủ nhà để lọt lưới tới 8 bàn. Chỉ khi tấn công thật mạnh mẽ chủ nhà mới bù đắp được yếu điểm đang tồn tại nơi hàng phòng ngự, song đây lại là thứ mà Tàu ngầm vàng khó lòng thực hiện được trong bối cảnh hiện tại. Rất dễ xảy ra kịch bản thất bại với thế trận tấn công kể trên, đồng nghĩa trên TTCA, Lyon mới là lựa chọn đáng tin cậy.

Trung bình có ít nhất 2,5 bàn thắng được ghi ở 8/9 trận gần nhất có sự góp mặt của Lyon.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Villarreal: Andres Fernandez, Ruben Semedo, Bruno Soriano, Nicola Sansone và Ramiro Guerra chấn thương không thể thi đấu. 

Lyon: Marcal dính án treo giò. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo