Nhận định, dự đoán & phân tích Villarreal vs Real Madrid, 02h45 ngày 27/02

Ý kiến chuyên gia: Trận thua mất mặt trước Valencia ở trận đá bù vòng 16 khiến Kền kền trắng bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với Barcelona. Hiện tại đội bóng Hoàn gia chỉ hơn đại kình địch 1 điểm và đá ít hơn 1 trận, nghĩa là nếu mọi chuyện suôn sẻ tại trận đá bù còn lại, Real Madrid tạo được khoảng cách không lớn: 4 điểm. Điều này làm tăng thêm tính hấp dẫn đến cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga năm nay. 

Cặp đấu cùng vòng, Barca sẽ phải làm khách trên sân của Atletico Madrid. Nhưng với Real, đây đã không còn là việc “ngư ông đắc lợi” với họ bởi Atletico gần như bị đánh bật khỏi cuộc đua, còn Barca thì luôn có thành tích tốt trước thầy trò HLV Simeone. 

Trở lại trận đấu với Villarreal, Real hành quân tới Ceramica bằng đội hình gần như mạnh nhất. Ngoài trường hợp của Varane không thể thi đấu do chấn thương, Real còn có thể vắng Danilo do chưa hoàn toàn bình phục. Tuy nhiên trong đội hình ra quân, họ chào đón sự trở lại của ngôi sao người xứ Wales - Gareth Bale. Trên đấu trường Champions League, Real đang tạm yên tâm với kết quả 3-1 tạo dựng được trước Napoli, nghĩa là vào lúc này nhiệm vụ chủ yếu của họ là tập trung vào đấu trường trong nước. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, không thể cạnh tranh chức vô địch nhưng Villarreal hoàn toàn có thể đặt mục tiêu lọt vào top 6. Hiện đội chủ nhà đã có được 39 điểm, xếp thứ 6 và kém top 4 6 điểm. Phong độ gần đây của Tàu ngầm vàng không đến nỗi tệ, họ chỉ thua trước Roma tại đấu trường châu Âu còn lại bất bại 5 trận tại La Liga. 

Tuy nhiên nếu xét về thành tích đối đầu, ngay cả tại Ceramica thì Villarreal đều lép vế trước thầy trò HLV Zidane. Thống kê chỉ ra rằng ở 28 lần gặp nhau, Villarreal thắng vỏn vẹn 3 trận, hòa 10 trận và để thua 15 trận. Tại tổ ấm, các con số lần lượt là: thắng 3, hòa 5 và thua 5. Real thường có thói quen “tỉnh giấc” sau mỗi trận thua gây thất vọng, bởi vậy dự đoán chuyến làm khách lần này họ sẽ không để “tai nạn” lặp lại như với Valencia. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Villarreal: Có đầy đủ sự phục vụ của các cầu thủ. Riêng trường hợp của Nicola Sansone có thể sẽ không ra sân ngay từ đầu.

Real Madrid: Raphael Varane chấn thương không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Danilo bị bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 1-2

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo