Nhận định, dự đoán & phân tích VPS Vaasa vs Ilves, 22h30 ngày 24/5

Ý kiến chuyên gia: Sau khởi đầu mùa giải chật vật với 2 thất bại liên tiếp ngay từ 2 vòng đấu đầu tiên, VPS Vaasa đã dần tìm lại cảm giác làm chủ cuộc chơi của mình bằng 1 loạt những kết quả ấn tượng sau đó. Lúc này với 14 điểm sau 8 vòng đấu, đội bóng với biệt danh Vepsu đang đứng thứ 2 trên BXH, chỉ kém đội dẫn đầu 4 điểm nhưng đang đá ít hơn 1 trận và hơn đối thủ ngay sau là KuPS 1 điểm.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Trong bối cảnh ấy, cuộc tiếp đón Ilves ở vòng 9 là cơ hội không thể tốt hơn cho đội bóng áo sọc đen trắng tìm điểm số tối đa qua đó áp sát ngôi đầu. Với phong độ thăng hoa hiện tại khi toàn thắng cả 3 trận gần nhất, nhiệm vụ này là không quá khó với VPS Vaasa, chưa kể ở 2 lần gần nhất đón tiếp đối thủ, đội bóng vùng Tây Nam Phần Lan cũng đã giành được điểm số tối đa.

Trong khi đó, đối thủ của VPS Vaasa là Ilves đang đứng thứ 8 trên BXH với 10 điểm sau 7 vòng đấu đã qua. Trước chuyến làm khách đến xứ Pirkanmaa, đội bóng với biệt danh Ipa cũng đang thi đấu sa sút khi để thua liên tiếp 2 trận gần đây. Với phong độ như vậy, sẽ khó mà kỳ vọng vào 1 kết quả tích cực cho Ilves trong cuộc đối đầu ở vòng 9.

Dự đoán: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo