Nhận định bóng đá VPS vs Ilves, 22h30 ngày 25/04 (Vòng 19 VĐQG Phần Lan 2018)

 

Ý kiến chuyên gia : Cũng như những gì đã diễn ra ở mùa giải trước, đi khách thêm 1 lần nữa khiến Ilves phải đau đầu ngay từ chặng khởi động. Sau 3 trận đã đấu đội bóng này chỉ giành được đúng 1 chiến thắng, thua 2 trận và cả 2 điểm tối đó đều đến từ những chuyến xa nhà của họ. Tính luôn cả chặng đường ở mùa giải trước, Ilves có tổng cộng 11/12 trận không biết đến mùi chiến thắng khi mất đi lợi thế sân bãi. Nên nhớ chặng đường nhắc ở trên chính là khoảng thời gian thăng hoa nhất của các vị khách góp phần không nhỏ đưa họ đến vị trí thứ 3 chung cuộc.

Ngay cả khi có đủ mọi yếu tố, Ilves cũng không thể khắc phục được nhược điểm khi du đấu thì cơ hội cho họ rất thấp ở chặng đấu này. Sở dĩ nhận định như thế bởi ngoài màn trình diễn nhạt nhoà đã qua, bộ máy của Ilves dường như cũng chua vào guồng. Điểm nhấn giúp các vị khách đi đến thành công ở mùa giải trước chính là hàng phòng ngự. Đó là thời điểm họ sở hữu 1 trong 3 hàng thủ tốt nhất giải VĐQG khi chỉ để thủng lưới 35 bàn/33 trận. Song chỉ trong vòng 3 trận đã đấu các vị khách kịp thủng lưới tới 6 bàn. Ilves vẫn chưa thực sự sẵn sàng.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ mở tài khoản + Hoàn Trả World Cup 1%!

VPS cũng chưa thực sự là chính mình song so với những gì Ilves thể hiện vẫn nhỉnh hơn đôi chút. Cụ thể trong 3 trận mới đấu họ giành được tới 4 điểm trong đó trận thắng duy nhất có được ngay tại thánh địa Hietalahti. Ở mùa giải trước VPS đã đánh mất rất nhiều thứ sau khi dồn toàn lực cho Europa League và họ quyết tâm đòi lại ở mùa giải này. Khi có sự tập trung cao nhất cho mục tiêu của mình, VPS vẫn là đối thủ không hề dễ chịu, ít nhất là với Ilves. Nên biết ở mùa trước mặc dù không đạt phong độ tốt nhất chủ nhà cũng không hề chịu lép vế trước đối thủ này khi có 2 trận hoà liên tiếp ở 2 lần gặp mặt gần nhất, qua đó có tới 7/9 trận bất bại trước Ilves. Khi có nhiều cơ hội thuận lợi trong ngày tái ngộ, không có lý do gì VPS bỏ lỡ thời cơ để có được khởi đầu thuận lợi ở mùa giải này.

4 trận gần đây của VPS và 3 trận vừa qua của Lahti có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo