Nhận định, dự đoán & phân tích Walsall vs Wigan, 02h45 ngày 22/3 (Vòng 38 Hạng 2 Anh 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Wigan từng là hiện tượng lớn nhất của FA Cup mùa này khi lần lượt loại bỏ một loạt đối thủ đến từ Ngoại hạng Anh như Bournemouth, West Ham và đặc biệt là chiến thắng 1-0 trước "độc cô cầu bại" Man City. Chỉ đáng tiếc là họ không thể đánh bại được Southampton ở tứ kết sau thất bại với tỷ số 0-1.

Sau 2 mùa giải liên tiếp phải chơi tại League One, Wigan đang gần với ngày trở lại Championship hơn bao giờ hết. Hiện tại đoàn quân dưới quyền HLV P. Cook đang tạm xếp thứ 3 với 61 điểm, kém đội đầu bảng Blackburns 6 điểm nhưng đá ít hơn 3 trận. Đồng nghĩa cơ hội tái chiếm ngôi đầu vẫn đang hoàn toàn rộng mở với The Latics.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Làm khách của Walsall ở vòng đấu này, khả năng Wigan có 3 điểm là rất sáng khi phong độ gần đây của đội chủ nhà đang khá tệ. 6 vòng đấu vừa qua Walsall chỉ thắng 1 và thua tới 4 trận, khiến họ rơi xuống vị trí 17. Thậm chí, sân nhà cũng không phải là điểm tựa của thầy trò HLV J. Whitney khi tại The Banks người hâm mộ chỉ được chứng kiến Walsall thắng 5/16 trận gần nhất.

Cần phải nói thêm là màn trình diễn của Wigan trên sân khách đang rất tốt. Cụ thể, 11 chuyến du đấu gần đây của The Latics trong khuôn khổ League One họ thắng tới 8 và chỉ thua vỏn vẹn 1 trận. Sẽ rất khó để Walsall có thể chặn bước tiến của các vị khách trong 90 phút sắp tới.

4/5 trận đối đầu giữa 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi. 7/10 trận gần nhất của Wigan cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo