Nhận định, dự đoán & phân tích West Brom vs Bournemouth, 22h00 ngày 25/2

Ý kiến chuyên gia: Không phải Chelsea hay bất kì đội bóng nào khác, trên phương diện TLCA thì West Brom mới đang là đội có tỷ lệ thắng cao nhất mùa này với 68%. Để có được thành quả đó, điểm mạnh của các cầu thủ West Brom là họ luôn biết cách bắt nạt những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Kể từ tháng 9/2016 đến nay West Brom để thua tổng cộng 6 trận và tất cả đều trước các đối thủ đang nằm trong top 6 BXH. Nói vậy để thấy, thử thách trong 90 phút sắp tới dành cho các vị khách Bournemouth sẽ là vô cùng lớn, bất chấp khoảng cách giữa 2 đội đang chỉ là 11 điểm.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Hành quân tới The Hawthorns, nơi chủ nhà thắng tới 6/7 trận gần nhất trong khuôn khổ giải Ngoại hạng, hành trang của Bournemouth là vô cùng nghèo nàn khi chỉ kiếm được 1 điểm ở 5 vòng đấu vừa qua. Không những thế, 7 trận sân khách gần đây đội bóng của HLV Eddie Howe thua tới 6, chỉ hòa 1.

5/8 trận gần đây và 6/9 trận sân nhà của West Brom có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 8/10 trận vừa qua của Bournemouth cũng kết thúc với 3 bàn trở lên. Bournemouth đang là đội để thủng lưới nhiều thứ hai của giải (49 bàn).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

West Brom có lực lượng đầy đủ. 

Bournemouth vắng Wilson, Federici, Francis, Wilshere vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DƯ ĐOÁN: 2-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo