Nhận định, dự đoán & phân tích West Brom vs Huddersfield, 22h00 ngày 24/02 (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia: Thất bại thứ 3 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh khiến West Brom tiếp tục xếp cuối cùng trên BXH. Khoảng cách đến khu vực an toàn (vị trí của Huddersfield) đang là 7 điểm, nghĩa là dù thắng ngay ở vòng đấu này thì chủ nhà vẫn chưa thể thoát được "đội sổ". Nhưng tất nhiên còn nước còn tát, đoàn quân của HLV Alan Pardew vẫn phải chiến đấu và chắt chiu điểm số. Thành tích kém cỏi mùa này kéo theo thành tích trên sân nhà của West Brom cũng không mấy sáng sủa. Cụ thể 13 lần tiếp khách họ thắng được vỏn vẹn 2 trận, hoà 7 và thua 4.

Song ít nhất ở The Hawthorns, West Brom cũng.. ghi được bàn. Điều này khác biệt hoàn toàn các vị khách Huddersfield khi 10/12 trận xa nhà vừa qua họ thậm chí còn không có nổi 1 pha lập công. Xét trên khái cạnh TLCA, đầu tư vào Huddersfield còn gặp nhiều rủi ro hơn so với chủ nhà. Cụ thể chuỗi 12 trận kể trên khách thua 9, thắng 3 - đạt tỉ lệ thua lên tới 75%. Con số này với chủ nhà cũng ở chuỗi trận tương tự là 25% thắng, 16,7% hoà và 58,3% thua.

Dafabet thưởng miễn phí 100.000Đ khi mở tài khoản và 110% khi nạp lần đầu!

Lịch sử chỉ chứng kiến 2 lần 2 đội đối đầu nhau là vào các năm 2010 và mới đây là lượt đi Ngoại hạng Anh (kết quả chia đều mỗi đội 1 chiến thắng). Về lực lượng, West Brom có phần thua thiệt hơn đôi chút khi có tới 4 cầu thủ phải nghỉ thi đấu do chấn thương (bên ka chiến tuyến có 3 cái tên phải nghỉ thi đấu). Ngoài lợi thế sân nhà thì West Brom sở hữu kinh nghiệm chinh chiến dày dặn hơn đối thủ. Việc được đá tại tổ ấm cùng phong độ cực kỳ tệ hại mà chính Huddersfield đang sở hữu, tin rằng "cửa thắng" của West Brom cao hơn nhiều các vị khách.

Trung bình có không quá 2,5 bàn thắng được ghi ở 2 lần đối đầu giữa 2 đội trong lịch sử.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

West Brom: Nacer Chadli, James Morrison, Hal Robson-Kanu, Daniel Sturridge chấn thương, khả năng ra sân của Jake Livermore bị bỏ ngỏ.

Huddersfield: Vắng Jon Gorenc Stankovic và Elias Kachunga do chấn thương, Michael Hefele chưa rõ tình trạng thi đấu. Aaron Mooy chưa hoàn toàn hồi phục sức khoẻ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo