Một vòng sân cỏ

Nhận định, dự đoán & phân tích West Bromwich vs Manchester City 02h00, ngày 21/09

 
Nhận định Cúp Liên Đoàn Anh
21/09/2017 02:00
West Bromwich
West Bromwich
Tỷ lệ Châu Á
0.93 : 1 3/4:0 : 0.98
Tỷ lệ Châu Âu
9.50 : 5.60 : 1.24
Tỷ lệ Tài xỉu
0.99 : 3 : 0.91
Manchester City
Manchester City
 

 

Ý kiến chuyên gia: Khởi đầu như mơ với 3 trận toàn thắng trên mọi đấu trường, nhưng giờ các cầu thủ West Brom đã bắt đầu cảm nhận được sự khắc nghiệt ở giải đấu hấp dẫn số một hành tinh . 3 trận gần nhất, khi các đối thủ của thầy trò Tony Pulis "cứng" hơn một chút, họ lập tức quên mất cảm giác giành chiến thắng.

Nhưng 90 phút sắp tới mới là thử thách cực đại của đội chủ sân The Hawthorns, khi họ tiếp đón ứng cử viên số một cho chức vô địch Ngoại hạng Anh - Man City, trong khuôn khổ vòng 3 League Cup. Thành tích toàn thắng 4 trận vừa qua, bình quân ghi hơn 4 bàn/trận là minh chứng rõ nhất cho sức mạnh của các cầu thủ khách.

Trận đấu này còn là dịp để HLV Pep Guardiola tiến hành các thử nghiệm đồng thời trao cơ hội cho những cầu thủ vốn thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Đáng chú ý, Man City còn chào đón sự trở lại của tiền vệ người Đức Guendogan sau 9 tháng làm bạn với giường bệnh.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay
 
Trước khi phải nghỉ thi đấu vì rách dây chằng đầu gối, Guendogan là một trong những cầu thủ đá tốt nhất trong đội hình Man xanh. Bên cạnh đó, những Sane, Bernardo Silva, Delph... cũng đang rất háo hức để thể hiện bản thân. Tất cả đang tạo nên một bầu không khí cạnh tranh vô cùng tích cực.

Nhưng dù Man City có ra sân với đội hình nào thì họ vẫn đang tỏ ra quá mạnh so với đội chủ nhà. Bên cạnh đó, West Brom lại còn được xem là con mồi ưa thích của nửa xanh thành Manchester, với 10 chiến thắng liên tiếp trong những lần chạm trán.

Khi tâm trí vẫn còn đang hướng cả vào chuyến làm khách của Arsenal sau đây ít ngày, nhiều khả năng thầy trò HLV Tony Pulis sẽ chẳng thể làm gì để có thể cưỡng lại đoàn quân trị giá hơn 700 triệu bảng Anh mà đối phương đang sở hữu.

6/8 trận gần đây của West Brom có không quá 2 bàn thắng được ghi. Man City sạch lưới liên tiếp 3 trận, liên tiếp 3 trận sân khách ở mặt trận cúp cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

West Brom: Burke chấn thương; khả năng ra sân của McAuley, McClean, Chadli còn bỏ ngỏ.

Man City: Kompany vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

West Brom (4-2-3-1): Myhill; Nyom, McAuley, O'Shea, Melbourne; McClean, Yacob; Morrison, Livermore, Chadli ; Rondon.

Man City (4-3-3): Bravo; Danilo, Otamendi, Mangala, Mendy; Guendogan, Delph, Toure; Bernardo Silva; Gabriel Jesus, Sane.

DỰ ĐOÁN: 0-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo