Nhận định, dự đoán & phân tích Western Sydney vs Melbourne City, 15h50 ngày 24/3

Ý kiến chuyên gia: Sau những loạt trận thi đấu không mấy thành công ở giữa mùa giải, cả 2 đội đều bước vào trận đấu này đầy tự tin sau khi đạt những kết quá ấn tượng hồi giữa tuần. Với các cầu thủ Melbourne là trận đại thắng trên sân nhà trước Newcastle Jets với tỷ số 4-0. Còn Western dường như sự mệt mỏi tại Cúp C1 Châu Á đã không còn, sau khi họ hạ Wellington Phoenix 3-1.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay  

Ở mùa giải này, dẫu sao thì Melboourne City cũng đang cho thấy sự vượt trội hơn so với các cầu thủ chủ nhà. Bởi vị trí trên BXH cũng đã khẳng định được điều đó, khi các vị khách đang đứng thứ 3 với 36 điểm có được, hơn Western Sydney đến 8 điểm và 3 bậc. Điểm đáng lưu ý cho Melbourne City vào lúc này, là đội bóng đang sở hữu tay săn bàn hàng đầu tại Hyundai A – League. Bruno Fornaroli đang là mối đe dọa thường trực  về phía khung thành đối diện, khi mà cầu thủ người Uruguay này đang có được 17 bàn thắng và đứng thứ 2 trong dánh sách những tay săn bàn của VĐQG Úc.

Melbourne City sẽ hành quân đến sân của Western Sydney với tâm lý khá thoải mái, bởi trong 5 lần đụng độ gần nhất của đôi bên các vị khách thắng đến 3 và hòa 1. Cũng phải kể đến những mất mát về mặt lực lượng, khi tập trung đội tuyển quốc gia Western Sydney sẽ không có được sự phục vụ hết sức quan trọng của bộ đôi Caltex Socceroo và Tim Cahil, và rất có thể nó sẽ mang lại bất lợi lớn cho các cầu thủ chủ nhà.

4/6 lần ra sân vừa qua của Western Sydney  thường kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng. Đã 9 trận liên tiếp phía Melbourne cũng cho thấy có trên 2,5 bàn.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo