Nhận định, dự đoán & phân tích Wigan vs Bournemouth, 2h45 ngày 18/1 (Đá lại vòng 3 FA Cup 2017/18)

 

Ý kiến chuyên gia : Ở trận "lượt đi" giữa 2 đội, dù tiếp đối thủ kém mình tới 2 hạng đấu trên sân nhà nhưng Bournemouth phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2 trong thế bị dẫn trước tới 2 bàn. Đó là trận đấu mà chủ nhà chỉ được áp tỉ lệ chấp 1/2, rất đáng ngờ và thực tế những gì diễn ra đã cho thấy được sự bất thường từ phía các nhà cầm cân nảy mực.

Và ở màn tái đấu này, NHM một lần nữa có lý do để mà nghi ngờ. Bởi đây là thời điểm phong độ của Bournemouth đang khá ổn với 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó vừa đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1 hôm cuối tuần. Trong khi đó, Wigan chỉ thắng 1/5 trận và tịt ngòi liên tiếp 3 trận sân nhà.

Dafabet thưởng 110% lên đến 5.000.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tham gia ngay!

Trên phương diện TLCA, Wigan cũng mang đến cảm giác không đáng tin khi thua tới 8/10 trận gần nhất được chơi tại DW Stadium. Rõ ràng có một sự bất thường không hề nhẹ ở đây, và nhiều khả năng nhà cái đang cố tình khiến cho các vị khách trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư. Nói cách khác, chính Wigan mới là lựa chọn an toàn trong 90 phút sắp tới.

3/4 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 3/4 trận vừa qua tại FA Cup và liên tiếp 8 trận của Bournemouth cũng kết thúc với 3 bàn trở lên.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo