Nhận định, dự đoán & phân tích Wolfsburg vs Eintr. Braunschweig, 01h30 ngày 26/5

Nhận định Hạng 2 Đức
26/05/2017 01:30
Wolfsburg
Wolfsburg
Tỷ lệ Châu Á
0.98 : 0:1 : 0.97
Tỷ lệ Châu Âu
1.52 : 3.90 : 6.00
Tỷ lệ Tài xỉu
0.85 : 2.5 : 1.05

Eintr. Braunschweig
Eintr. Braunschweig

 

Ý kiến chuyên gia: Từng được đầu tư rất mạnh trên TTCN, Wolfsburg có thời điểm trở thành hiện tượng ở Bundesliga khi sánh ngang với những Bayern Munich, Dortmund ở cuộc đua đến ngôi vô địch. Tất nhiên họ không đủ “nhiên liệu” để so kè cũng Hùm xám suốt mùa giải năm 2014/15, song chừng ấy cũng giúp các CĐV nhà nuôi hy vọng về tương lai tươi sáng của đội bóng. Dẫu vậy thì nỗi thất vọng lại đến nhanh chóng 2 mùa tiếp theo, từ ứng viên của nhóm 4 đội dẫn đầu, Bầy sói xanh thi đấu sa sút trông thấy. Một phần do họ mất đi một loạt các cầu thủ quan trọng, trong đó có tiền vệ người Bỉ Kevin Bruyne (chuyển đến Man City). Kết quả ở mùa 2016/17, chủ nhà tụt xuống tận vị trí thứ 16 và phải đá play-off để giành vé trụ hạng. 

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên kia chiến tuyến, Braunschweig thất bại khi để Hannover và Stuttgart chiếm 2 vị trí có thể lên hạng trực tiếp. Họ kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3, chỉ kém 2 đội kể trên lần lượt 1 và 3 điểm. Đương nhiên xét về phong độ, các vị khách vượt trội hơn chủ nhà rất nhiều. Nhưng cũng nên nhớ khoảng cách về chuyên môn giữa 2 giải đấu là khá xa, Braunschweig có thể thắng Karlsruher, Union Berlin nhưng Worlfsburg không phải đội bóng non kinh nghiệm chinh chiến. Một điểm trừ nữa của thầy trò HLV Lieberknecht là thành tích xa nhà có phần kém cỏi: để thua 3/4 trận gần nhất, đáng chú ý là 3 trận trong số đó họ không thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào.
 
Theo chiều ngược lại, Wolfsburg dù chỉ đứng áp chót hay thi đấu thất thưởng ở Bundesliga song bằng kinh nghiệm và sức ép mà giải đấu này mang lại hiển nhiên có được thế “cửa trên”. Vì thế, Wolfsburg dù vừa thua Hamburger trong trận chiến quyết định, vẫn còn cơ hội sửa sai để bám trụ lại giải đấu số một nước Đức khi được đá tại VOLKSWAGEN. Một chiến thắng sẽ là lợi thế cực lớn để Bầy sói xanh bước vào trận lượt về trên sân khách. 

4/6 trận sân nhà gần đây của Wolfsburg có tối đa 2 bàn thắng. Trong 6 trận này, Wolfsburg chỉ ghi được 6 bàn. Trong khi 10/12 trận sân khách gần nhất của Braunschweig có tối đa 2 lần lưới rung. Trận này sẽ khó vượt qua 2 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 2-0

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo