Nhận định, dự đoán & phân tích Wolfsburg vs Hoffenheim 22h59, ngày 22/10

 
 
Nhận định Đức
22/10/2017 22:59
Wolfsburg
Wolfsburg
Tỷ lệ Châu Á
0.84 : 0:0 : 1.10
Tỷ lệ Châu Âu
2.42 : 3.70 : 2.50
Tỷ lệ Tài xỉu
1.07 : 2.5-3 : 0.84
Hoffenheim
Hoffenheim
 

 

Ý kiến chuyên gia: Wolfsburg vẫn chưa thể hiện được nhiều điều, họ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 8 vòng đấu vừa qua. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, sự vắng mặt của Mario Gomez làm ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích của “Bầy Sói”. Với đội bóng từng 1 thời làm mưa làm gió tại Bundesliga như Wolfsburg, giờ đây họ đang phải vật lộn ở sát khu vực xuống hạng thì quả là nỗi buồn với NHM.
 
Dẫu sao, ở mùa giải này người ta vẫn nhìn thấy đâu đó bản lĩnh thi đấu của 1 đội bóng lớn ở Wolfsburg. Điển hình như trận hòa 2-2 ngay tại Allianz trước nhà ĐKVĐ Bayern, hay mới đây họ cũng hòa 2-2 trên sân Leverkusen khá đáng tiếc. Tiếp đón Hoffenheim, có lẽ sẽ không nhiều người tin tưởng vào thành công của đội chủ nhà. Thế nhưng rất có thể bất ngờ sẽ xảy ra, khi mà Wolfsburg lại cho thấy sự già dơ của mình so với các vị khách.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Những thống kê về đối đầu sẽ khiến NHM giật mình, khi Hoffenheim chỉ có được đúng 1 chiến thắng trong 9 lần gặp gỡ… trong đó thua đến 5 trận. Còn khi phải đá tại Volkswagen, đã 4 trận liên tiếp gần đây Hoffenheim còn chẳng thể kiếm nổi dù là 1 điểm. Sẽ là hết sức lo ngại cho các vị khách trong chuyến hành quân này, bởi trận đấu tại Champions League hồi giữa tuần đã ngốn không ít sức lực của họ.

Hơn nữa, Hoffenheim đang dần bị bắt bại tại Bundesliga, nơi họ chỉ tìm thấy được 2 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần đây. Vấn đề không thực sự thoải mái trên sân khách cũng sẽ làm ông Nagelsmann đau đầu, khi mà gần nhất họ phải nhận thất bại trên sân của Freiburg. Hay ngay như việc hàng thủ tệ hại trong mỗi lần hành quân cũng là mối lo cực lớn cho Hoffenheim. Với 5 trận gần nhất đá xa nhà họ để thủng lưới ít nhất từ 2 bàn thắng trở lên, hì rõ ràng đây là “miếng mồi” ngon cho “Bầy Sói”.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Wolfsburg: John Brooks và Sebastian Jung chấn thương. Jeffrey Bruma và Mario Gomez nhiều khả năng trở lại.

Hoffenheim: Adam Szalai, Robert Zulj, Ermin Bicakcic chưa bình phục.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

DỰ ĐOÁN: 3-1

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo