Nhận định, dự đoán & phân tích Wolverhampton vs Huddersfield, 01h45 ngày 26/4

Ý kiến chuyên gia: Thất bại bất ngờ ngay trên sân nhà trước Fulham ở vòng trước khiến Huddersfield bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để rút ngắn khoảng cách với đội nhì bảng Newcastle xuống còn 4 điểm. Không những thế, vị trí trong top 6 cũng chưa chắc chắn thuộc về  thầy trò David Wagner bởi đội đứng ở vị trí thứ 7 Leeds United (đang kém 5 điểm).
 
Dù vậy, chỉ cần giành chiến thắng trong trận đá bù này thì mọi chuyện với thầy trò David Wagner sẽ được giải quyết. Đội khách sẽ chính thức sở hữu tấm vé đá play-off sớm trước 2 vòng đấu nếu vượt qua chủ nhà Wolves. Trong bối cảnh hiện tại, đây không phải là nhiệm vụ quá khó khăn.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Với 55 điểm trong tay Wolves đã chính thức trụ hạng khi đang hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 10 điểm, đồng nghĩa không còn quá nhiều động lực. Bên cạnh đó, nhược điểm của Wolves là họ tỏ ra khá "dại nhà", với tỷ lệ thắng sân nhà theo châu Á thấp thứ 2 tại giải (28,57%).

Không chỉ hiện tại, quá khứ cũng đang chống lại Wolves khi thua tới 5/7 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội.

Cả 3 trận đối đầu giữa 2 đội trên sân của Wolves đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 5/9 trận vừa qua của Wolves cho kết quả tương tự. Trận gần nhất của Huddersfield kết thúc với 5 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo