Nhận định, dự đoán & phân tích Wurzburger Kickers vs Greuther Furth, 00h30 ngày 25/02

Ý kiến chuyên gia: Wurzburger Kickers đang trải qua giai đoạn 2 bằng cách không thể tệ hơn, 4 trận không biết đến thắng lợi trong đó là 3 thất bại liên tiếp vừa qua. Chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra với các cầu thủ chủ nhà khi mà họ đang hoàn toàn đánh mất mình. Trên sân nhà Wurzburger cũng không khá hơn là bao khi 5 lần ra sân gần nhất họ cũng chỉ có được 1 lần mang lại niềm vui cho khán giả.

Dafabet thưởng 100% lên đến 1.200.000 VNĐ lần nạp đầu tiên. Tạo tài khoản ngay

Bên phía đối diện, Greuther Furth lại đang cho thấy phong độ hoàn toàn ngược chiều với các cầu thủ chủ nhà. Có vẻ như những trận đấu đáng quên ở giai đoạn 1 đã không còn tồn tại, Furth đang có 3 trận liên tiếp bất bại  tại Bundesliga 2 và họ đang thực sự khởi sắc. Với 28 điểm có được các cầu thủ khách leo 1 mạch từ khu vực nhạy cảm lên đến giữa BXH, cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ đã là 10 điểm và Furth coi như đã rũ bỏ được phần nào áp lực.

Nếu nhìn trên BXH thì đây sẽ là trận đấu khá cân sức, nhưng điều đáng quan tâm là phong độ thi đấu của đôi beenlaf khác nhau. Wurzburger đang không thật sự thoải mái cho cuộc đụng độ này bởi thành tích khá bết bát gần đây. Bên cạnh đó, Furth lại đang có được sự khởi sắc thời gian qua, và sẽ thật ngạc nhiên nếu đội khách không thể có ít nhất 1 điểm trong trận đấu này.

Wurzburger Kickers đang cho thấy 6/7 lần ra sân gần nhất ở mọi giải đấu thường có dưới 2,5 bàn. Đã 3 trận liên tiếp vừa qua của Greuther Furth cũng luôn kết thúc với dưới 2,5 bàn.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Thành tích đối đầu Wurzburger Kickers vs Greuther Furth gần đây

Phong độ Wurzburger Kickers 

Phong độ Greuther Furth

 

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo